Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác định thực hư thông tin nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang bầu

Xác định thực hư thông tin nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang bầu
Lãnh đạo Thị trấn Hùng Sơn (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cho biết, thông tin vụ việc là chưa chính xác hoàn toàn. Theo đó, vị lãnh đạo cho biết, nam thanh niên chỉ làm 1 bạn nữ có thai chứ không phải 4 bạn nữ như mạng xã hội thông tin.

Trên mạng mới đây xuất hiện thông tin 1 nam sinh đang học tại trường THPT Phong Châu (Thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, Phú Thọ)  cùng lúc khiến 4 bạn gái . Tất cả đều đã ở tháng thứ 6 trở lên nên không thể phá bỏ, trong số này có trường hợp đôi. Hiện cả 4 bạn gái này đã nghỉ học, nam sinh vẫn tiếp tục đến lớp.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Thị trấn Hùng Sơn (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cho biết, thông tin vụ việc là chưa chính xác hoàn toàn. Theo đó, vị lãnh đạo cho biết, nam thanh niên chỉ làm 1 bạn nữ có thai chứ không phải 4 bạn nữ như thông tin.

Xác định thực hư thông tin nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang bầu
Trường THPT Phong Châu nơi nam sinh theo học.

“Thông tin về việc nam sinh học lớp 10 trường THPT Phong Châu làm bạn gái mang thai là có thực, nhưng không phải 4 bạn nữ như trên mạng đưa tin. Theo tôi được biết, sự việc đã xảy ra được một thời gian, hai cháu có yêu đương, qua lại với nhau và đi quá giới hạn dẫn đến có thai”, vị lãnh đạo cho hay.

Nói thêm, vị lãnh đạo cho biết: "Chính quyền địa phương không nhận được đơn phản ánh từ phía nhà trường hay gia đình của các bên nên chưa can thiệp".

Lãnh đạo UBND xã Sơn Vi cho biết, xã đã nắm được thông tin trên mạng xã hội, cũng như lời đồn thổi trong quần chúng nhân dân. Ngay sau khi có tin đồn, chính quyền địa phương đã chỉ đạo công an xã vào cuộc xác minh, làm rõ.

 Hiện chưa có kết quả xác minh cuối cùng về sự việc.Tuy nhiên, vị này xác nhận, có 1 đã nghỉ học mới sinh con, dù chưa đến tuổi nhưng xã vẫn tạo điều kiện để làm giấy khai sinh cho cháu bé.

Còn về nam sinh nghi ngờ gây ra sự việc, phía UBND xã cho biết, bản thân nam sinh cũng như gia đình ở địa phương đều không có điều tiếng hay vi phạm pháp luật gì.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34891 sec| 633.992 kb