Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác minh clip Chủ tịch thị trấn Hồ vào nhà nghỉ với người phụ nữ

Xác minh clip Chủ tịch thị trấn Hồ vào nhà nghỉ với người phụ nữ
Lãnh đạo UBND huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, Uỷ ban kiểm tra huyện uỷ đang vào cuộc xác minh clip Chủ tịch thị trấn Hồ bị bắt gặp trong nhà nghỉ cùng người phụ nữ.

Mới đây, trên mạng lan truyền hình ảnh và thông tin về việc ông Dương Xuân H. Chủ tịch thị trấn Hồ bị bắt gặp trong nhà nghỉ (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) cùng người phụ nữ trên địa bàn huyện.

Xác minh clip Chủ tịch thị trấn Hồ vào nhà nghỉ với người phụ nữ
Chủ tịch thị trấn Hồ bị bắt gặp khi ngồi xỏ giày, đội mũ bảo hiểm trong nhà nghỉ. 

Được biết, đoạn clip kéo dài gần 2 phút. Nội dung đoạn ghi lại hình ảnh vị chủ tịch thị trấn trên cùng một phụ nữ trong nhà nghỉ. Khi bắt gặp, nhóm người trên yêu cầu ông H. và người phụ nữ kia ngồi lại nhưng ông H. đã đứng dậy xỏ giày cũng như đội mũ bảo hiểm để đi ra ngoài. Tuy nhiên, nhóm người bắt gặp tiếp tục nói: “Đội mũ bảo hiểm làm gì?”.

Thấy nhóm người phản ứng dữ dội, thấy vậy, người phụ nữ nói: “Chị liên quan gì đến các em, chị đi đâu là quyền của chị, chị không có chồng, chị muốn đi đâu là quyền của chị”.

Một số người đàn ông định lao vào hành hung ông H. nhưng đã được người phụ nữ trong clip can ngăn.

Được biết, 2 nhân vật chính trong đoạn clip đều đang có gia đình. Thời gian qua, ông H. và bà L. đã nhiều lần đưa đón nhau đi chơi và ăn uống.

Liên quan đến vấn đề trên, sáng 12/12, lãnh đạo UBND huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về sự việc Chủ tịch thị trấn Hồ bị bắt gặp trong nhà nghỉ với người phụ nữ.

“Hiện tại, Uỷ ban kiểm tra huyện uỷ Thuận Thành đang vào cuộc kiểm tra xác minh. Khi có kết luận chính thức từ đó mới có hình thức xử lí, kỉ luật”, vị lãnh đạo UBND huyện Thuận Thành thông tin về sự việc Chủ tịch thị trấn Hồ bị bắt gặp trong nhà nghỉ với phụ nữ lạ mặt.

H.A (TH)


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14289 sec| 621.969 kb