Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác minh clip nhạy cảm tố lãnh đạo xã quan hệ bất chính với nữ GV

Xác minh clip nhạy cảm tố lãnh đạo xã quan hệ bất chính với nữ GV
“Chủ tài khoản nay đăng thông tin sai sự thật. Người trong clip không phải là tôi. Sau khi nắm được thông tin về sự việc tôi đã báo cáo lên Công an huyện, UBND H.Chư Sê để vào cuộc xử lý”, ông Cảnh nói.

Thời gian qua, trên mạng , một chủ tài khoản có tên H.R. đăng tải 1 đoạn clip với nội dung quay lén ông T.X.C (một lãnh đạo xã Ia Ko, huyện Chư Sê, Gia Lai) quan hệ ngoài luồng với cô giáo trường THCS Kpă Klơng ngay tại phòng học.

Đoạn clip dài hơn 7 phút, quay lại cảnh một người đàn ông và một người phụ nữ ôm hôn nhau và có nhiều động tác nhạy cảm trong một căn phòng giống như phòng học.

Xác minh clip nhạy cảm tố lãnh đạo xã quan hệ bất chính với nữ GV
Ảnh cắt từ clip do tài khoản Hai Romah đăng tải

Theo đó,  đã đăng tải đoạn clip lên Facebook với nội dung quay lén ông T.X.C (lãnh đạo xã Ia Ko) có quan hệ ngoài luồng với cô giáo trường THCS Kpă Klơng ngay tại phòng học.

Chiều 20/9, đại tá Đỗ Ngọc Viên, Trưởng Công an H.Chư Sê, cho biết đơn vị đã nhận được phản ánh của ông C., Chủ tịch Xã Ia Ko (H.Chư Sê) và đang vào cuộc xác minh thông tin đăng tải trên về clip tố chủ tịch xã quan hệ bất chính với 1 nữ giáo viên.

Ông Cảnh cũng cho biết thêm đoạn clip này đã được đăng tải trên trang Youtube từ 3 năm trước, tuy nhiên khoảng 1 tuần nay, một người có ý đồ xấu đã đoạn clip này lên mạng xã hội nhằm vu khống, bôi nhọ danh dự của ông.

“Chủ tài khoản nay đăng thông tin sai sự thật. Người trong clip không phải là tôi. Sau khi nắm được thông tin về sự việc tôi đã lên Công an huyện, UBND H.Chư Sê để vào cuộc xử lý”, ông Cảnh nói.

Anh Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15676 sec| 630.109 kb