Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác minh thông tin cô giáo mầm non tát vào mặt bé gái trong lúc tập múa

Xác minh thông tin cô giáo mầm non tát vào mặt bé gái trong lúc tập múa
Phụ huynh của bé gái xác nhận cô giáo chỉ chạm tay vào má học sinh chứ không hề tát mạnh như trên mạng xã hội lan truyền.

Mới đây, trên mạng xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh các em học sinh mầm non đang tập một tiết mục văn nghệ, bỗng dưng một người phụ nữ, được cho là giáo viên chạy đến và tát vào mặt một em học sinh, rồi điều chỉnh các em lại cho ngay hàng. Đoạn video được cho là quay tại trường mầm non Hoạ Mi (thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang).

Xác minh thông tin cô giáo mầm non tát vào mặt bé gái trong lúc tập múa
Cô giáo mầm non nghi tát vào mặt bé gái. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với VietNamNet, bà Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng trường mầm non Hoạ Mi xác nhận sự việc xảy ra vào ngày 16/1 tại buổi tập văn nghệ chuẩn bị cho ngày sơ kết. Tuy nhiên, nữ hiệu trưởng này khẳng định, không có chuyện cô giáo đánh vào mặt học sinh, như đoạn clip đăng tải trên mạng.

“Đoạn clip đó không đúng sự thật. Thời điểm đó do bé không chú ý, tập sai tư thế nên giáo viên chạy đến “điều chỉnh”. Hôm đó, phụ huynh của bé đó cũng có mặt chứng kiến. Làm gì có vụ giáo viên đánh học trò. Cô giáo chỉ chạy đến “kéo mặt” cho bé chú ý về bên phía cô giáo”, bà Lan nói và cho biết, vụ việc này đã được nhà trường đến Phòng GD&ĐT huyện.

Liên quan đế vụ việc, Phòng GD&ĐT thị xã Long Mỹ đã tiến hành đến trường Mẫu giáo Họa Mi xác minh. , cô P.T.H.N, giáo viên trực tiếp hướng dẫn trẻ tập múa cho biết trong lúc tập múa, bé N.K.Q không tập trung tập múa, cô N. chạy lại nhắc nhở chạm nhẹ tay vào mặt bé.

Ngoài ra, phụ huynh của bé Q. cũng xác nhận, cô N. chỉ nhắc nhở cháu tập trung múa chứ không phải đánh cháu và hàng ngày cô rất thương cháu.

Về phía Phòng GD&ĐT thị xã Long Mỹ xét thấy hình ảnh trên clip là hiểu nhầm cô giáo đánh bé.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58698 sec| 633.656 kb