Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác minh vụ nữ sinh trường Báo chí tố chủ trung tâm tin học sàm sỡ

Xác minh vụ nữ sinh trường Báo chí tố chủ trung tâm tin học sàm sỡ
Trước thông tin về việc nhiều nữ sinh Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Hà Nội), tố bị anh N.T.T. - chủ một trung tâm tin học trên đường Nguyễn Phong Sắc sàm sỡ khi theo học tại đây, chiều 26/9, Công an phường Dịch Vọng Hậu đã mời anh N.T.T. lên làm việc.

Mới đây, sự việc chủ một trung tâm tin học nổi tiếng ở Hà Nội bị tố có hành động sàm sỡ với nữ học viên thu hút sự quan tâm của  dư luận nhiều ngày qua. Bắt nguồn từ bài đăng trên một , chủ nhân câu chuyện cũng chính là nạn nhân và là một sinh viên năm cuối của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Theo phản ánh của B.T.T, sinh viên năm cuối Học viện Báo chí và Tuyên truyền, sự việc xảy ra ngày 23/9, khi này đến học buổi cuối tại trung tâm tin học trên đường Nguyễn Phong Sắc (Cầu Giấy).

Xác minh vụ nữ sinh trường Báo chí tố chủ trung tâm tin học sàm sỡ

B.T.T cùng 3 người bạn đăng ký học ở trung tâm của ông N.T.T với học phí là 590.000/6 buổi. Tuy nhiên, nữ sinh này bị chủ trung tâm tách ra khỏi nhóm, cho học một mình. Trong những buổi học đầu, ông T. có những biểu hiện quấy rối tình dục dù trong lớp học luôn có vợ của ông này ở gần đó.

Ông chủ trung tâm tin học luôn đặt tay lên đùi nữ sinh khi hỏi bài, sự việc này lặp lại rất nhiều lần. Lúc đầu B.T.T nghĩ thầy N.T.T vô tình. Khi em đặt quyển đề cương lên đùi thì ông N.T.T chuyển đặt tay lên vai em và xoa vai.

"15h30 ngày 23/9, em đến trung tâm học buổi cuối cùng. Lúc này vợ ông N.T.T đang ngủ và ông ta liền có hành động quá đà như quay sang thơm má, cầm tay, sờ đùi khiến em hoảng sợ và đi về luôn.

Thấy hành động đó không thể chấp nhận được nên khi về em có viết lại sự việc đăng lên page Báo chí Confessions để mọi người cùng cảnh giác" - nữ sinh kể. Sau sự việc trên, một số nữ sinh cũng bản thân từng bị ông N.T.T quấy rối tình dục.

Lúc này, chủ trung tâm tin học nhắn tin xin lỗi nữ sinh B.T.T với nội dung: "Em ơi, anh bị mất kiểm soát chút. Thứ lỗi cho anh với nhé. Anh giận mình quá, sai quá không chấp nhận được… Lần đầu tiên anh mất kiểm soát vậy. Anh không hiểu mình nữa. Sai quá rồi em. Anh đang rất giận bản thân mình".

Xác minh vụ nữ sinh trường Báo chí tố chủ trung tâm tin học sàm sỡ

Sau khi bài viết của nữ sinh T. đăng tải, dưới bình luận của bài viết, rất nhiều sinh viên nữ khác cũng lên tiếng về việc bản thân bị sàm sỡ khi theo học tại trung tâm tin học này.

Liên quan đến sự việc trên, chiều ngày 26/9, Trung tá Mạc Đình Thắng - Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã mời anh N.T.T. lên trụ sở làm việc để làm rõ những tố cáo về hành vi quấy rối tình dục nữ sinh Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Xác minh vụ nữ sinh trường Báo chí tố chủ trung tâm tin học sàm sỡ
Trung tâm tin học nơi nữ sinh theo học.

Theo đó, Trung tá Thắng cho hay, do vụ việc chưa có bị hại cụ thể nên Công an phường Dịch Vọng Hậu đang kêu gọi những ai là nạn nhân hoặc nhân chứng thì đến Công an phường trình báo, để công an có cơ sở xác minh vụ việc.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55137 sec| 633.648 kb