Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ người đàn ông sàm sỡ, hành hung cô gái trong hầm gửi xe chung cư Mipec

Tạm giữ người đàn ông sàm sỡ, hành hung cô gái trong hầm gửi xe chung cư Mipec
Sáng 4/9, Công an quận Long Biên, TP.Hà Nội cho biết, do đối tượng vẫn chưa tỉnh rượu nên đơn vị đã tạm giữ người đàn ông để điều tra, làm rõ vụ nghi sàm sỡ và hành hung cô gái ở chung cư Mipec Long Biên.

Liên quan đến vụ người đàn ông bị tố sàm sỡ, hành hung cô gái trẻ tại chung cư Mipec (địa chỉ tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội), sáng 4/9 một cán bộ Công an quận Long Biên, TP.Hà Nội cho biết, thời điểm bị triệu tập đến nay người đàn ông kia vẫn đang trong tình trạng say sỉn nên chưa thể làm việc với cơ quan công an. Bởi vậy, đơn vị đã quyết định tạm giữ chờ người này tỉnh táo để làm rõ những cáo buộc trong đơn trình báo của bị hại.

Tạm giữ người đàn ông sàm sỡ, hành hung cô gái trong hầm gửi xe chung cư Mipec
Người đàn ông bị tố sàm sỡ cô gái tại tầng hầm chung cư.

Trước đó, vào tối ngày 2/9, chị L.H.M (28 tuổi) đến chung cư Mipec có địa chỉ tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên thăm bố mẹ. Khi chị M. đang đứng chờ gửi xe ở khu vực hầm B2 thì bị người đàn ông trung niên, mặc quần ngắn, áo sọc kẻ tiến đến đụng chạm vào vùng nhạy cảm. 

Sau đó, chị M. cùng một số người dân đã gọi bảo vệ cùng đến nói chuyện phải trái với người đàn ông trung niên. Quá trình trò chuyện, bất chấp sự có mặt của nhân viên bảo vệ, người này vẫn hung hăng tiến đến tát một cú như trời giáng vào mặt chị M.
 
Tất cả diễn biến sự việc đã được camera tòa nhà ghi lại. "Tại thời điểm lập biên bản, chị M. cho hay người đàn ông này đã dùng tay sờ vào vùng kín, bụng và đùi chị. Khi mọi người phát giác sự việc và tiến đến nói chuyện phải trái thì bị người này hung hăng thoá mạ, chửi bới chị, trên người nồng nặc mùi bia rượu. 

Ngoài chị M, một người đàn ông 57 tuổi cũng bị người này đấm 2 phát vào mặt, chảy máu khi ra can ngăn. Chúng tôi đã báo tin đến cơ quan công an, bị hại cũng đã làm đơn trình báo ngay lúc đó", một vị đại diện Ban quản lý chung cư Mipec thông tin. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ. Phóng viên sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39623 sec| 634.875 kb