Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xây hầm, lắp camera để buôn bán ma túy

Xây hầm, lắp camera để buôn bán ma túy
Nhằm qua mặt công an, Nguyễn Hữu Dân (Nghệ An) đã xây tầng hầm, lắp camera để buôn ma túy và đặc biệt luôn có sẵn "vũ khí nóng".

Nhằm qua mặt công an, Nguyễn Hữu Dân (Nghệ An) đã xây tầng hầm, lắp camera để buôn ma túy và đặc biệt luôn có sẵn " nóng".

Ngày 5/2 vừa qua, Công an huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An đã tạm giữ Nguyễn Hữu Dân (37 tuổi) và Lê Hải Đăng (41 tuổi), đều trú tại huyện Anh Sơn để điều tra về hành vi Buôn bán, tàng trữ ma túy và vũ khí quân dụng.

Ngày 4/2, Công an huyện Anh Sơn đã bất ngờ khám xét ô tô của Dân, thu giữ 1 kg ma túy đá, 1 khẩu súng K59 cùng 5 viên đạn và nhiều đao kiếm.

Xây hầm, lắp camera để buôn bán ma túy
Đối tượng Nguyễn Hữu Dân

Khám xét nhà của Dân, lực lượng chức năng phát hiện 1 hầm ngầm sâu trong nhà với nhiều hệ thống điện chằng chịt cùng nhiều ma túy cùng súng đạn. Ngoài ra, Dân còn thuê đập Ba Cơi, ở thôn 6, xã Long Sơn, huyện Anh Sơn, ngụy trang là nơi câu cá nhưng thực chất là tổ chức cho người nghiện sử dụng ma túy.

Mở rộng điều tra, công an bắt Lê Hải Đăng,  “chân rết” quan trọng trong đường dây ma túy của Nguyễn Hữu Dân.

Trước đó, Công an huyện Anh Sơn đánh giá đây là đường dây buôn bán ma túy lớn nên đơn vị này đã xác lập chuyên án, phối hợp với phòng PC47 và Công an tỉnh Phú thọ để tập trung đấu tranh triệt phá. Qua xác minh, nhà chức trách nhận định Nguyễn Hữu Dân là kẻ cầm đầu đường dây phân phối ma túy trên.

P.V (Tổng hợp)

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21492 sec| 621.391 kb