Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xe chở khách đi đám cưới gặp nạn, 20 người chết thương tâm

Xe chở khách đi đám cưới gặp nạn, 20 người chết thương tâm
Các nhân chứng cho biết một chiếc xe limousine chở khách tham dự đám cưới khi đổ đèo với tốc độ hơn 96km/h đã bất ngờ va chạm với một phương tiện khác và đâm trúng hàng loạt người đi bộ. Cảnh sát bang New York xác nhận có 20 người thiệt mạng.

Theo NY Times, vụ tai nạn xảy ra bên ngoài cửa hàng Apple Barrel Country (Schoharie, New York, Mỹ) lúc 14h ngày 6/10.

Các nhân chứng cho biết một chiếc xe limousine chở khách tham dự đám cưới khi đổ đèo với tốc độ hơn 96km/h đã bất ngờ va chạm với một phương tiện khác và đâm trúng hàng loạt người đi bộ.Theo NY Times, vụ tai nạn xảy ra bên ngoài cửa hàng Apple Barrel Country (Schoharie, New York, Mỹ) lúc 14h ngày 6/10.

Vụ việc xảy ra tại ngã tư nên không loại trừ khả năng có người đi đường trong số những nạn nhân tử vong.

Xe chở khách đi đám cưới gặp nạn, 20 người chết thương tâm
Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ tai nạn.

Cảnh sát vẫn chưa tiết lộ danh tính các nạn nhân vì đang thông báo vụ việc cho người thân của họ.

Trả lời ABC News, ông Richard O’Brien, đại diện cảnh sát bang New York, cho biết đã điều động nhiều đơn vị đến dựng lại hiện trường vụ việc và xác nhận danh tính các nạn nhân hỗ trợ quá trình điều tra.

Cũng theo ông O'Brien, cảnh sát bang đã phải sử dụng tới máy bay không người lái và huy động thêm một đơn vị nhận diện khuôn mặt tới hiện trường để nhanh chóng xác định danh tính các nạn nhân.

Ngoài ra, chính quyền địa phương điều một lực lượng lớn các phương tiện cứu hộ bao gồm: ít nhất 6 xe cứu thương, 2 đơn vị trực thăng, 3 đơn vị cứu hoả để kịp thời ứng phó, đưa các nạn nhân tới bệnh viện. 

Vụ việc xảy ra đúng dịp nghỉ lễ ngày Columbus. Đây là thời điểm cửa hàng Apple Barrel Country hút khách nhất trong năm. Rất nhiều du khách từ New York, New Jersey và Albany đã đổ về khu vực này để ngắm lá vàng mùa thu, hái táo...

Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được điều tra. 

Huy Hoàng (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21610 sec| 622.516 kb