Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xe khách bị lăn xuống vực, 21 người thương vong

Xe khách bị lăn xuống vực, 21 người thương vong
Vụ tai nạn khiến 2 người bị thương nặng, 1 trong số 2 người này đã tử vong trên đường đi cấp cứu; 19 người bị thương, xây xát.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 2/7, tại khu vực thôn Nà Cang, xã Đại Thành, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh xe ô tô mang BKS: 17B-00698 chưa rõ người điều khiển lưu thông theo hướng xã Đại Thành lên xã Húc Động (Bình Liêu) đến đoạn Nà Cang (xã Đại Thành) bị lăn xuống vực. Lúc này trên xe chở khoảng 21 người, hầu hết là người Thái Bình. Đoàn khách này đang trên đường trở ra sau khi tham quan thác Khe Vằn.

Xe khách bị lăn xuống vực, 21 người thương vong
Hiện trường vụ tai nạn. 

Thông tin ban đầu, có 2 người bị thương nặng, 1 trong số 2 người này đã tử vong trên đường đi cấp cứu; 19 người bị thương, xây xát.

Sau khi nhận được thông tin, ông Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy đã trực tiếp chỉ đạo và phân công ông Bùi Văn Khắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng một số lãnh đạo sở, ban, ngành và các lực lượng Công an, Quân đội, Y tế, Biên phòng, khẩn trương có mặt tại khu vực thôn Nà Cang, triển khai phương án cứu nạn, cứu hộ, đồng thời đưa toàn bộ các hành khách trên chuyến xe đến bệnh viện huyện Tiên Yên sơ, cấp cứu.

Cùng với đó, tỉnh Quảng Ninh đã quyết định hỗ trợ cho người bị nạn 6 triệu đồng đối với người tử vong, 3 triệu đồng đối với người bị thương.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38439 sec| 621.5 kb