Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xe khách giường nằm bốc cháy trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Xe khách giường nằm bốc cháy trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai
Sau tiếng nổ lớn ở phía đuôi xe, tài xế liền phanh gấp, dừng xe để kiểm tra, thì phát hiện có đốm lửa và khói. May mắn, khi tất cả hành khách chạy ra xa xe thì ngọn lửa lan ra toàn bộ phương tiện. Chỉ ít phút, chiếc xe khách giường nằm đã cháy trơ khung.

Báo Lao động đưa tin, thông tin ban đầu, khoảng 20h15 ngày 4/5 tại km 201+500 cao tốc Nội Bài – Lào Cai, đoạn đi qua địa phận xã Tân Thượng, huyện Văn Bàn đã xảy ra vụ cháy xe khách.

Tại thời điểm trên, xe khách mang BKS 29B-10132, di chuyển theo hướng Lào Cai đi Nội Bài, do lái xe Trần Huy Tạo điều khiển, khi đến km201+500 bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Xe khách giường nằm bốc cháy trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai
Hiện trường vụ cháy xe khách. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

Theo VOV, sau tiếng nổ lớn ở phía đuôi xe, tài xế liền phanh gấp, dừng xe để kiểm tra, thì phát hiện có đốm lửa và khói. May mắn, khi tất cả hành khách chạy ra xa xe thì ngọn lửa lan ra toàn bộ phương tiện. Chỉ ít phút, chiếc xe khách giường nằm đã cháy trơ khung. Nhiều hành khách đã bắt xe khách khác để di chuyển về Hà Nội. 

Tri thức trực tuyến thông tin, nhận được tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Bảo Thắng đã điều 2 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường để cứu hộ, dập lửa.

Cảnh sát cho hay không có thương vong trong vụ hỏa hoạn. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng địa phương làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60525 sec| 634.273 kb