Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xe khách rơi xuống vực ở Cao Bằng, 4 người chết, nhiều người nhập viện

Xe khách rơi xuống vực ở Cao Bằng, 4 người chết, nhiều người nhập viện
Theo Báo cáo nhanh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng, tính đến 10h cùng ngày đã có 19 ca nhập viện, trong đó 4 ca đã tử vong khi đến bệnh viện.

Sáng 27/7, một xe khách giường nằm, biển kiểm sóat 17K-8496 của nhà xe Duyệt Thuỷ, chạy tuyến Thái Bình – Cao Bằng đã bị tai nạn tại Km 25, chân đèo Cao Bắc, thuộc xã Thịnh Vượng, huyện Nguyên Bình (Cao Bằng). 

Theo Báo cáo nhanh của Đa khoa tỉnh Cao Bằng, tính đến 10h cùng ngày đã có 19 ca nhập viện, trong đó 4 ca đã tử vong khi đến bệnh viện, 3 ca bệnh nhân điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực và Chống độc với các chuẩn đoán chấn thương cột sống, chấn thương bụng; 11 ca điều trị tại Khoa Chấn thương chỉnh hình. 

Xe khách rơi xuống vực ở Cao Bằng, 4 người chết, nhiều người nhập viện

Sáng cùng ngày, bà Nguyễn Bích Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng thăm hỏi, động viên các bênh nhân và người nhà bệnh nhân. Bước đầu tỉnh Cao Bằng hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 12 triệu đồng, bệnh nhân bị thương 3 triệu đồng .

Lãnh đạo UBND tỉnh Cao Bằng trong sáng nay đã đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo các lực lượng chức năng cứu hộ, cứu nạn.

Theo thông tin ban đầu, thì chiếc xe khách bị rơi xuống vực sâu khoảng 70m, hư hỏng toàn bộ.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Vũ Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22036 sec| 621.953 kb