Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xe tải lùi tông trúng xe máy, thai phụ 8 tháng bị rơi con ra ngoài

Xe tải lùi tông trúng xe máy, thai phụ 8 tháng bị rơi con ra ngoài
Nhân chứng cho biết, chiếc xe máy chở 3 người, trong đó có một phụ nữ đang mang thai, di chuyển trên đường thì bất ngờ bị xe tải lùi trúng khiến thai phụ rơi con ra ngoài.

Vào khoảng 7h20 ngày 31/5, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) khiến 3 người một nhà thương vong.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, người đàn ông điều khiển xe máy BKS Nghệ An lưu thông trên đường Võ Quý Huân ra hướng QL 32, khi đi đến đoạn gần Trường THPT Minh Khai thì bị xe tải mang BKS 29C đang lùi đâm trúng.

Xe tải lùi tông trúng xe máy, thai phụ 8 tháng bị rơi con ra ngoài
Hiện trường vụ tai nạn.

Anh Hà Đức N., một nhân chứng cho biết, anh là người chứng kiến toàn bộ sự việc. "Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe máy có 3 người, gồm một phụ nữ đang , một bé gái khoảng 5 tuổi và một người đàn ông điều khiển phương tiện", anh N. kể.

Theo anh N., sau khi bị xe tải cuốn vào gầm, người phụ nữ đang mang bầu đã "đẻ rơi", em bé chui một phần ra khỏi bụng mẹ. Bé gái 5 tuổi nằm bất động, người đàn ông điều khiển xe máy bị mắc kẹt tại gầm xe tải, sau đó được kéo ra ngoài.

Cũng theo anh N., người phụ nữ sau khi "đẻ rơi" đã tử vong.

Ông Trần Bằng - Chủ tịch UBND phường Phúc Diễn xác nhận vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên và cho biết, em bé sau khi lòi ra khỏi bụng mẹ vẫn còn thở và được người dân đưa đi cấp cứu.

Công an phường Cầu Diễn đang phối hợp với Ca Quận Bắc Từ Liêm điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Tú Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15070 sec| 623.234 kb