Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhã Phương xuất hiện với gương mặt phờ phạc đúng dáng mẹ bỉm sữa

Nhã Phương xuất hiện với gương mặt phờ phạc đúng dáng mẹ bỉm sữa
Sau 1 tháng vướng tin đồn đã hạ sinh công chúa cho Trường Giang, Nhã Phương đã nhanh chóng trở lại với công việc.

Gần một tháng sau tin đồn Nhã Phương hạ sinh con đầu lòng, hình ảnh cô của cô lộ diện. Có thể thấy, dù mới vượt cạn nhưng họ Trần đã rất nhanh lấy lại vóc dáng thon thả. Trong những bức ảnh chụp lại cuộc gặp gỡ với bạn bè thân thiết, Nhã Phương khéo léo quay góc nghiêng, dùng tay che bớt gương mặt chưa thon thả trở lại do tăng cân. 

Nhã Phương xuất hiện với gương mặt phờ phạc đúng dáng mẹ bỉm sữa
Nhã Phương tái xuất xinh đẹp sau 1 tháng sinh con. 

Dù vậy, người hâm mộ vẫn không khỏi xuýt xoa trước vẻ ngoài "gái một con trông mòn con mắt" của nàng Điềm - Trạng Quỳnh. Mới đây, hình ảnh Nhã Phương cùng ông xã Trường Giang trong hậu trường cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng . Loạt ảnh này của nữ để lộ rõ những khuyết điểm của cô nàng khi trở thành mẹ bỉm sữa. Nhã Phương với gương mặt trắng bệch, phờ phạc, hai bầu mắt thâm quầng đúng chuẩn combo của một bà mẹ chăm con chính hiệu. 

Nhã Phương xuất hiện với gương mặt phờ phạc đúng dáng mẹ bỉm sữa
Nhã Phương lấy lại thân hình mảnh mai nhưng gương mặt cô lại khiến dân tình hoảng sợ. 

Nhiều người tỏ thái độ bất ngờ với nhan sắc của Nhã Phương sau thời gian sinh con, biết là không thể tươi tắn như xưa nhưng đúng là cô nàng quá bơ phờ. Rất may là một số cư dân mạng đã phát hiện thực ra đó chỉ là những hình ảnh hậu trường của nữ diễn viên cùng chồng Trường Giang đang chụp cho một doanh nghiệp mà thôi. Cô nàng được trang điểm và tạo hình theo concept "mẹ bỉm sữa" nên mọi cái "xấu" đều được làm "quá" lên.

Nhã Phương xuất hiện với gương mặt phờ phạc đúng dáng mẹ bỉm sữa
Nhã Phương - Trường Giang khiến người hâm mộ giật mình với vẻ ngoài xuống sắc.

Vóc dáng và nụ cười duyên của Nhã Phương vẫn như xưa. Sự xuất hiện của Trường Giang cùng vợ chụp hình theo chủ đề gia đình này cũng khiến loạt ảnh trở nên thú vị hơn. Hy vọng, vợ chồng Trường Giang-Nhã Phương sẽ nhanh chóng giới thiệu gia đình thực sự của mình đến với khán giả. Nhiều người đang chờ đợi được nhìn thấy gương mặt bé con đầu lòng của cặp đôi này.

Dù vậy, nhiều người không khỏi lo lắng khi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân quay lại với công việc quá sớm. Nhiều người khuyên nhủ cô nên ở cữ một thời gian đủ phục hồi sức khỏe sau sinh rồi hãy lo kiếm tiền. 

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16936 sec| 634.086 kb