Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Yêu râu xanh' nhiễm HIV dâm ô trẻ em lĩnh án 2,5 năm tù

Yêu râu xanh' nhiễm HIV dâm ô trẻ em lĩnh án 2,5 năm tù
Qua khám nghiệm cho thấy, cháu N. bị tổn thương ở vùng kín, rất may chưa bị lây nhiễm HIV.

Sáng 27/6, TAND huyện Hoa Lư (Ninh Bình) mở phiên tòa xét xử vụ án “Dâm ô với trẻ em”. Bị cáo là Vũ Văn Hùng (bị nhiễm HIV, xã Trường Yên), bị hại là bé gái 11 tuổi (hàng xóm).

Lấy lý do bệnh nặng, Hùng đã không đến tòa theo giấy triệu tập, Hội đồng xét xử đã yêu cầu lực lượng chức năng đến tận gia đình áp giải đến phòng xử.

Yêu râu xanh' nhiễm HIV dâm ô trẻ em lĩnh án 2,5 năm tù
Bị cáo được áp giải bằng xe cứu thương tới tòa.

Theo cáo trạng của VKSND huyện Hoa Lư, Ninh Bình, chiều 30/4/2017, trong lúc mẹ đi vắng, bé gái N.T.N. (SN 2006, thời điểm này mới 11 tuổi) đang ở nhà chơi với chị gái thì Hùng (hàng xóm) gọi sang cho mỳ tôm về ăn. Nghe lời dụ dỗ, bé gái 11 tuổi đi theo, còn chị gái không đi.

Khi cháu N. qua nhà Hùng, vừa bê thùng mỳ tôm đi qua phòng ngủ thì bất ngờ Hùng bảo cháu để thùng mỳ xuống. Sau đó, Hùng đẩy cháu N. xuống giường để thực hiện hành vi đồi bại.

Thấy em sang nhà Hùng lâu không về, chị của N. sang gọi. Lúc này, Hùng mới buông tha cho cháu N. Qua khám nghiệm cho thấy, cháu N. bị tổn thương ở vùng kín, rất may chưa bị lây nhiễm HIV. Mẹ cháu N. đã đề nghị cơ quan Công an điều tra làm rõ sự việc.

Tại tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Hùng 2 năm 6 tháng tù giam về tội Dâm ô trẻ em theo khoản 1 Điều 116 BLHS năm 1999 và buộc bồi thường cho bị hại 17,6 triệu đồng.

Với hành vi dâm ô trẻ em trong khi mang trong mình căn bệnh thế kỷ, gia đình bị hại đã không đồng ý với bản án và cho biết sẽ kháng án. Mẹ cháu N. cho biết sẽ kháng cáo bản án sơ thẩm của TAND huyện Hoa Lư đến cùng và mức bồi thường như vậy là chưa hợp lý.

Anh Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14312 sec| 621.625 kb