Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắc Ninh: Nữ chủ quán bánh xèo nghi bạo hành nhân viên như thời 'trung cổ'

Bắc Ninh: Nữ chủ quán bánh xèo nghi bạo hành nhân viên như thời 'trung cổ'
Trên người hai nhân viên làm việc tại một quán bánh xèo ở Bắc Ninh thường xuyên xuất hiện những vết thâm tím, có vết chém trên tay, lưng có nhiều vết thương, răng bị gãy mẻ.

Liên quan đến việc 2 nhân viên quán Miền Trung tại xã Yên Trung, huyện Yên Phong (Bắc Ninh) có nhiều dấu hiệu bị hành hạ, tra tấn trong thời gian dài, tối 22/11, Công an huyện Yên Phong đã mời chủ quán là Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986) cùng chồng là Nguyễn Thanh Vũ và 2 nhân viên quán đến trụ sở làm việc.

Theo điều tra ban đầu, quán bánh xèo miền Trung nhãn hiệu cô Hiền có địa chỉ tại Ấp Đồn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh của Tuyết thuê hai nhân viên là em V.V.Đ. (SN 1999, trú tại Đội 4 thôn Nghĩa Mỹ, xã Nghĩa Mỹ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) và một người khác tên T. (cùng tầm tuổi) làm nhân viên chạy bàn, tạp vụ.

Bắc Ninh: Nữ chủ quán bánh xèo nghi bạo hành nhân viên như thời 'trung cổ'
Nhân viên quán bánh xèo nghi bị bà chủ bạo hành dã man.

Trên người hai nhân viên này thường xuyên xuất hiện những vết thâm tím, có vết chém trên tay, lưng có nhiều vết thương, răng bị gãy mẻ.

Theo lời Đ. kể, khoảng gần một năm nay, Đ. chưa một lần được liên hệ với gia đình vì chủ quán đã đập hỏng . Nam nhân viên này cho biết phải làm việc liên tục từ 6h ngày hôm trước đến 3h ngày hôm sau và thường xuyên bị bỏ đói.

“Em bị bỏ đói nhiều ngày, hôm đó đói quá, em có lấy một ít tương ớt để ăn cho đỡ đói, thì bà chủ cầm dao chém vào tay. Bạn làm cùng đưa em đi khâu tại đa khoa huyện Yên Phong”, Đ. kể lại.

Bắc Ninh: Nữ chủ quán bánh xèo nghi bạo hành nhân viên như thời 'trung cổ'
Vết thương trên tay nạn nhân phải khâu nhiều mũi. 

Cũng theo lời kể của D., cậu bị bà chủ đánh đập tàn nhẫn bằng bàn chải đinh để đánh vảy cá và chiếc chày giã tiêu, đồng nghiệp của D. cũng thường xuyên bị chủ quán bạo hành. Hai em thường xuyên bị đánh đập, tra tấn tàn nhẫn, nhặt thức ăn thừa để sống lay lắt cho qua ngày.

Bắc Ninh: Nữ chủ quán bánh xèo nghi bạo hành nhân viên như thời 'trung cổ'

Tối 22/11, đại tá Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã chỉ đạo Công an huyện Yên Phong vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc, nếu có hành vi vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Liên quan đến sự việc, tối cùng ngày đại diện Công an huyện Yên Phong thông tin: "Sau khi tiếp nhận thông tin báo chí phản ánh, chúng tôi đã vào cuộc điều tra. Công an huyện Yên Phong cũng đã đưa hai nam nhân viên giúp việc đến bệnh viện khám, điều trị và theo dõi tình hình sức khỏe. Bà chủ quán đang nhỏ dưới 36 tháng tuổi nhưng vẫn phải tạm giữ đến khi làm rõ sự việc".

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24547 sec| 645.977 kb