Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt 2 sinh viên dùng dao cướp tài sản nữ sinh ở TP.HCM

Bắt 2 sinh viên dùng dao cướp tài sản nữ sinh ở TP.HCM
Trung và Trường cùng là sinh viên một trường đại học trên địa bàn quận Bình Thạnh. Do thiếu tiền tiêu xài nên cả hai rủ nhau đi cướp tài sản của phụ nữ đi xe máy một mình vào ban đêm.

Tiền Phong đưa tin, ngày 20/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và lệnh bắt bị can để tạm giam với Đinh Tiến Trung và Phạm Quang Trường (cùng 22 tuổi, ngụ TPHCM) về hành vi "Cướp tài sản".

Theo hồ sơ điều tra, Trung và Trường cùng là sinh viên một trường đại học trên địa bàn quận Bình Thạnh. Do thiếu tiền tiêu xài nên cả hai rủ nhau đi cướp tài sản của phụ nữ đi xe máy một mình vào ban đêm.

Bắt 2 sinh viên dùng dao cướp tài sản nữ sinh ở TP.HCM
Đinh Tiến Trung (áo đen) và Phạm Quang Trường tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Giao thông

Theo Công an TP.HCM, qua điều tra ban đầu, khoảng 2h10 ngày 4/5, chị Trần Thị Hoài N. (SN 2003, ngụ huyện Củ Chi) đến Công an phường 13, quận Bình Thạnh trình báo bị 2 thanh niên đi Exciter chạy từ phía sau chạy lên ép chị N.

Sau đó, 2 đối tượng cầm dao đe dọa, cướp balo của chị N. bên trong chứa 1 iPhone 11, 500 nghìn đồng cùng 1 bộ đồ đồng phục trường Hutech – Đại học công nghệ TPHCM.

Bảo vệ Pháp luật thông tin, nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Công an quận Bình Thạnh đã có mặt phối hợp với Công an phường 13, quận Bình Thạnh khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để điều tra, làm rõ.

Thời điểm chị N. bị cướp lúc rạng sáng, ít người qua lại, nạn nhân không nhớ được đặc điểm nhận dạng của đối tượng điều khiển.Tuy nhiên, với quyết tâm trấn áp tội phạm, lực lượng hình sự đặc nhiệm đã xuyên đêm trích xuất các camera xung quanh khu vực xảy ra cướp và ghi nhận có 2 đối tượng khả nghi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng hình sự đặc nhiệm đã ngày đêm điều tra, truy xét. Đến ngày 16/5/2022 đã bắt giữ Trung và Trường./.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37936 sec| 634.305 kb