Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt 3 cựu công an trộm dê của dân

Bắt 3 cựu công an trộm dê của dân
Viện KSND Tp.Hà Nội vừa phê chuẩn các quyết định khởi tố, bắt tạm giam 3 cựu cán bộ Công an Tt.Đại Nghĩa (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) về tội trộm cắp tài sản.

Ngày 7/7, Viện Kiểm sát Nhân dân Tp.Hà Nội đã phê chuẩn quyết định khởi tố , lệnh bắt tạm giam đối với cựu đại úy Nguyễn Văn Nhân, cựu thượng úy Bùi Đình Việt và cựu thượng úy Bùi Tiến Tùng về hành vi Trộm cắp tài sản.

Các cựu cán bộ Công an Thị trấn Đại Nghĩa (huyện Mỹ Đức, Tp.Hà Nội) này bị khởi tố do liên quan đến vụ bắn chết dê của dân.

Trước đó, ngày 26/6, 3 cựu công an kể trên đi ô tô, mang theo 1 khẩu súng hơi vào khu vực núi Mào Gà (thôn Ái Nàng, xã An Phú, huyện Mỹ Đức) để bắn chim. Trong lúc đi săn, nhóm này đã bắn chết 2 con dê của người dân và cho vào cốp xe ô tô rồi đi về.

Khi đến khu vực cầu Ái Nàng (xã An Phú), cả nhóm bị người dân phát hiện và chặn lại.

Bắt 3 cựu công an trộm dê của dân
Con dê bị 3 cựu công an bắn chết, mang đi.

Ngay sau khi nhận được thông tin, trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an Tp.Hà Nội, đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ công an thành phố, Công an H.Mỹ Đức khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Trong ngày 27/6, trung tướng Nguyễn Hải Trung đã ký quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân đối với Nhân, Việt và Tùng. Đồng thời, Công an Tp.Hà Nội cũng ra quyết định khởi tố vụ án "trộm cắp tài sản", tạm giữ đối với 3 người này để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38664 sec| 629.906 kb