Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt 3 đối tượng ném bom xăng vào nhà dân ở Bình Định

Bắt 3 đối tượng ném bom xăng vào nhà dân ở Bình Định
Nguyễn Văn Em là người chạy xe máy chở Lê Văn Thảo mang theo bom xăng đến nhà ông Bùi Quốc Thành (ở thị trấn Vân Canh) và ném vào nhà ông này, gây cháy nổ. Trong khi đó, chủ mưu vụ này là Nguyễn Phi Hùng. Hùng từng là con rể của ông Bùi Quốc Thành.

Tiền Phong đưa tin, ngày 20/6, Công an huyện Vân Canh (Bình Định) cho biết, đơn vị đã xác định được nhóm đối tượng ném "bom xăng" vào nhà ông Bùi Quốc Thành (ở thị trấn Vân Canh) vào đêm 18/6.

Theo đó, Công an đã tiến hành bắt khẩn cấp 3 thanh niên gồm Nguyễn Phi Hùng (SN 2000, thị trấn Vân Canh); Lê Văn Thảo (SN 2005, khu phố Hiệp Hà, thị trấn Vân Canh) và Nguyễn Văn Em (SN 2003, làng Suối Đá, xã Canh Hiệp, huyện Vân Canh). Hành vi của 3 người này có dấu hiệu phạm tội "Giết người".

Bắt 3 đối tượng ném bom xăng vào nhà dân ở Bình Định
Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: camera/ Dân Việt

Theo Tuổi trẻ Online, trước đó, vào đêm 18/6, Nguyễn Văn Em là người chạy xe máy chở Lê Văn Thảo mang theo bom xăng đến nhà ông Bùi Quốc Thành (ở thị trấn Vân Canh) và ném vào nhà ông này, gây cháy nổ. Trong khi đó, chủ mưu vụ này là Nguyễn Phi Hùng. Hành vi của 3 người này có dấu hiệu phạm tội "Giết người" theo điều 123 Bộ luật .

Được biết, Nguyễn Phi Hùng từng là con rể của ông Bùi Quốc Thành.

Tri thức trực tuyến thông tin, trước đó, năm 2021, gia đình ông Thành từng viết đơn kêu cứu gửi cơ quan chức năng vì bị nhóm đối tượng liên tục bị đe dọa, xúc phạm trên mạng . Cuộc sống không hạnh phúc, vợ chồng con gái ông được tòa án giải quyết ly hôn. Sau đó, gia đình ông Thành nhiều lần bị gia đình chồng con gái xúc phạm, bôi nhọ, chửi bới, hăm dọa trên .

Khoảng 23h ngày 18/6, camera ghi lại hình ảnh 2 thanh niên chạy xe máy đến nhà Thành. Sau đó, một người dùng xăng đổ vào chai bia rồi ném vào nhà ông Thành gây ra nổ lớn, lửa bốc cháy dữ dội.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37784 sec| 634.305 kb