Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt 'bà trùm' 75 tuổi cầm đầu đường dây buôn bán ma túy ở Thái Bình

Bắt 'bà trùm' 75 tuổi cầm đầu đường dây buôn bán ma túy ở Thái Bình
Căn nhà của cụ bà 75 tuổi là tụ điểm buôn bán ma túy do chính bà ta cầm đầu. Ổ nhóm này lợi dụng nơi ở nằm trong con ngõ nhỏ để thực hiện hành vi mua bán trái phép chất cấm. Những người tham gia đường dây này đều là con, cháu, người thân của "bà trùm".

Ngày 16/1, lãnh đạo phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị vừa triệt xóa tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy phức tạp do "bà trùm" 75 tuổi cầm đầu trên địa bàn TP.Thái Bình.

Sáng cùng ngày, Công an tỉnh Thái Bình thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với bà Trần Thị Đàm (75 tuổi, trú số nhà 50B, tổ 4, phường Quang Trung, TP Thái Bình) để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Bắt 'bà trùm' 75 tuổi cầm đầu đường dây buôn bán ma túy ở Thái Bình
Bà Trần Thị Đàm bị bắt giữ để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo đó, khoảng 9h30 ngày 16/1, cảnh sát đã khám xét khẩn cấp nơi ở của bà Đàm. Nhà chức trách thu giữ và niêm phong lượng lớn chất ma túy các loại. Tuy nhiên, số lượng cụ thể về tang vật chưa được công bố.

Thông tin từ cơ quan công an cho biết, căn nhà của bà Đàm là tụ điểm buôn bán ma túy phức tạp, hoạt động tinh vi do chính bà ta cầm đầu. Ổ nhóm này lợi dụng nơi ở nằm trong con ngõ nhỏ để thực hiện hành vi mua bán trái phép chất cấm. Hàng ngày, họ cử người cảnh giới. Những người tham gia đường dây này đều là con, cháu, người thân của bà cụ 75 tuổi. 

Theo cơ quan công an, "bà trùm" Trần Thị Đàm có lý lịch bất hảo, nhiều tiền án tiền sự. Đối tượng mới thụ án 8 năm tù cùng tội danh mua bán trái phép chất ma túy, ra tù chưa được bao lâu lại phạm tội. Con trai "bà trùm" hiện cũng đang thụ án tại trại giam với tội danh trên.

Cảnh sát đang mở rộng chuyên án và điều tra, làm rõ hành vi của những người có liên quan.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37962 sec| 634.445 kb