Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt băng nhóm dụ dỗ các thiếu nữ chụp ảnh khỏa thân rồi khống chế, ép bán dâm

Bắt băng nhóm dụ dỗ các thiếu nữ chụp ảnh khỏa thân rồi khống chế, ép bán dâm
Huệ đã tuyển 2 cô gái trẻ đến khách sạn để hành nghề mát-xa, khi nhận việc, đàn em của Huệ đã ép 2 cô gái viết giấy nhận nợ, chụp ảnh khỏa thân và bắt 2 cô phải bán dâm để cấn nợ. Nếu không làm theo, toàn bộ ảnh khỏa thân sẽ được đăng lên mạng xã hội.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 18/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết, đơn vị đã ra quyết định bắt khẩn cấp với 9 đối tượng trong đường dây tổ chức bán dâm chuyên nghiệp do Võ Thị Huệ (biệt danh Băng, SN 1995, quê Đắk Lắk) cầm đầu để điều tra về hành vi Chứa mại dâm và Môi giới mại dâm.

Bắt băng nhóm dụ dỗ các thiếu nữ chụp ảnh khỏa thân rồi khống chế, ép bán dâm
Võ Thị Huệ và Hồ Nhật Hào cầm đầu đường dây tổ chức mại dâm. Ảnh: Công an nhân dân.

Theo Tiền Phong, thông tin ban đầu, qua công tác nghiệp vụ, Công an quận Tân Phú nắm thông tin về một đường dây tổ chức mại dâm chuyên nghiệp, sở hữu hàng chục cô gái trẻ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách làng chơi do Huệ cầm đầu nên đã lập chuyên án triệt phá.

Sau thời gian thu thập chứng cứ, củng cố hồ sơ, tối 10/9, nhiều tổ trinh sát bất ngờ ập vào khách sạn Như Ý (phường Tân Thành, quận Tân Phú) kiểm tra và phát hiện 17 đối tượng nghi vấn hoạt động chứa mại dâm, môi giới mại dâm và mua bán người nên đưa về trụ sở làm việc.

Bước đầu, Huệ khai nhận có ý định tổ chức mại dâm nên đã giao kèo với Nguyễn Văn Sơn (chủ khách sạn) để có nơi hành nghề.

Giúp sức cho Huệ là Võ Thanh Hào (20 tuổi), Võ Thành Mến (25 tuổi), cùng quê Hậu Giang, Huỳnh Nhựt Duy (22 tuổi, quê Cà Mau) và Trần Nhựt Hải (25 tuổi, quê Bến Tre). Nhóm Mến, Duy, Hải, Thanh, Hào làm nhiệm vụ giám sát, canh gác, quản lý không cho các cô gái bán dâm đi ra ngoài hoặc giao lưu với người lạ. Huệ bố trí người làm nhiệm vụ trực , nhận cuộc gọi từ khách mua dâm và thông báo lại cho nhóm Mến, Duy, Hải, Thanh, Hào bố trí các cô gái đi bán dâm. Các cô gái phải gửi lại toàn bộ số tiền kiếm được trong ngày cho nhóm của Mến để đưa lại cho Huệ vào cuối ngày.

Thông tin trên Người Lao động, tại công an, Huệ khai đã tuyển 2 cô gái trẻ đến khách sạn để hành nghề mát-xa do Huệ điều hành. Tuy nhiên, khi nhận việc, đàn em của Huệ đã ép 2 cô gái viết giấy nhận nợ, chụp ảnh khỏa thân và bắt 2 cô phải bán dâm để cấn nợ. Nếu không làm theo, toàn bộ ảnh khỏa thân sẽ được đăng lên mạng .

Ngoài ra, Huệ còn dụ một cô gái khác 17 tuổi quê Đồng Nai đến khách sạn làm việc rồi ép ghi giấy mượn nợ số tiền 30 triệu đồng. Để các bị hại tin tưởng, Huệ sẵn sàng bỏ tiền chuộc các cô gái từ các "ổ mại dâm" khác ở Long An, Bình Dương rồi đưa về đường dây của mình để ép các cô bán dâm trả nợ.

Đường dây mại dâm do Huệ điều hành có sự phân công vai trò rõ rệt từ trên đến việc tìm khách, giám sát. Mỗi ngày nhóm Huệ trục lợi từ các cô gái từ 10 đến 12 triệu đồng và chia cho các nạn nhân từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37495 sec| 634.477 kb