Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ cặp đôi chuyên dụ dỗ các cô gái nông thôn xuống Hà Nội bán dâm

Bắt giữ cặp đôi chuyên dụ dỗ các cô gái nông thôn xuống Hà Nội bán dâm
Nắm bắt một số cô gái trẻ cùng quê có nhu cầu xuống Hà Nội tìm việc làm, Hà đã liên hệ rủ đi bán dâm. Cảnh và Hà sẽ thoả thuận với khách giá tiền và địa điểm. Gái bán dâm sẽ được hai phần ba số tiền, còn lại một phần ba sẽ chia cho Cảnh và Hà.

Pháp luật Plus đưa tin, ngày 19/6, thông tin từ Công an TP.Hà Nội cho biết, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ 2 đối tượng Nguyễn Văn Cảnh (SN 2001; HKTT: Phú Thịnh, Kim Động, Hưng Yên) và Lò Thị Hà (SN 2002; HKTT: Mường Phăng, TP.Điện Biên, tỉnh Điện Biên) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Bắt giữ cặp đôi chuyên dụ dỗ các cô gái nông thôn xuống Hà Nội bán dâm
Nguyễn Văn Cảnh và Lò Thị Hà tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an TP.Hà Nội.

Theo Bảo vệ Công lý, trước đó, khoảng 1h sáng ngày 6/6, Tổ công tác của Công an phường Quan Hoa làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn phát hiện một đôi nam nữ điều khiển xe máy trên phố Quan Hoa có biểu hiện nghi vấn. 

Tiến hành kiểm tra, đối tượng nam khai nhận đã đưa người phụ nữ ngồi sau đi bán dâm. Danh tính nam thanh niên được xác định là Nguyễn Văn Cảnh.

Thông tin trên VOV, quá trình điều tra, Công an quận Cầu Giấy đã xác định Nguyễn Văn Cảnh cùng bạn gái là Lò Thị Hà đã có hành vi môi giới mại dâm.

Theo đó, nắm bắt một số cô gái trẻ cùng quê có nhu cầu xuống Hà Nội tìm việc làm, Hà đã liên hệ rủ đi bán dâm. Cảnh và Hà sẽ thoả thuận với khách giá tiền và địa điểm. Gái bán dâm sẽ được hai phần ba số tiền, còn lại một phần ba sẽ chia cho Cảnh và Hà. 

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định./.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23526 sec| 634.305 kb