Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng dùng clip nhạy cảm, tống tiền người tình quen qua Facebook 1 tỷ đồng

Bắt đối tượng dùng clip nhạy cảm, tống tiền người tình quen qua Facebook 1 tỷ đồng
Út đăng các hình ảnh, clip nhạy cảm của nạn nhân nhằm níu kéo tình cảm. Út buộc nạn nhân phải đưa cho mình 1 tỷ đồng, mới đồng ý gỡ bỏ các hình ảnh, clip đã đăng tải.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 8/12, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố , lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Út (40 tuổi, ngụ xã Phú Tân, H.Phú Tân, Cà Mau) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Bắt đối tượng dùng clip nhạy cảm, tống tiền người tình quen qua Facebook 1 tỷ đồng
Nguyễn Văn Út tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM 

Theo đó, trưa 5/12, lực lượng chức năng thuộc Phòng Cảnh sát Công an tỉnh Bến Tre bắt quả tang Út đang nhận 500 triệu đồng từ bà T.T.K.T. ( (42 tuổi, ngụ xã Tiên Thủy, H.Châu Thành, Bến Tre) tại một quán giải khát trên địa bàn TP.Bến Tre.

Theo Tri thức trực tuyến, bà T. trình báo vào năm 2017 đã quen và nảy sinh tình cảm với Út. Đầu năm 2018, Út từ Cà Mau đến Bến Tre để gặp người phụ nữ này. Hai người sau đó vào nhà nghỉ ở huyện Châu Thành để .

Cứ khoảng 2 tháng, Út đến Bến Tre gặp bà T. Khi quen nhau, Út thường mượn tiền của bà T. với lý do để làm ăn. Tuy nhiên, bà T. phát hiện Út sử dụng tiền vào mục đích cờ bạc.

Cho rằng Út đang lợi dụng, bà T. chấm dứt mối quan hệ tình cảm. Út không đồng ý và dọa giết nạn nhân. Út đăng các hình ảnh, clip nhạy cảm của nạn nhân nhằm níu kéo tình cảm. Út buộc nạn nhân phải đưa cho mình 1 tỷ đồng, mới đồng ý gỡ bỏ các hình ảnh, clip đã đăng tải.

Bà T. hứa đưa cho Út trước 500 triệu đồng. Số tiền còn lại, bà T. sẽ viết giấy nợ và đưa sau. Khi Út đến điểm hẹn nhận 500 triệu đồng thì bị cảnh sát bắt giữ.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38794 sec| 634.32 kb