Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng dùng súng xông vào nhà sách cướp tài sản ở Đồng Nai

Bắt đối tượng dùng súng xông vào nhà sách cướp tài sản ở Đồng Nai
Công an đã bắt được đối tượng dùng súng cướp tài sản tại nhà sách Phước Thái. Đối tượng bị bắt tại huyện Long Thành. Công an cũng đã dẫn giải đối tượng tới nhà sách để dựng lại hiện trường.

Người Lao động đưa tin, ngày 27/9, Công an huyện Long Thành phối hợp với Phòng Cảnh sát Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt được đối tượng dùng súng cướp tài sản tại nhà sách Phước Thái.

Đối tượng bị bắt tại huyện Long Thành vào tối ngày 26/9, sau 6 ngày công an truy xét. Công an cũng đã dẫn giải đối tượng tới nhà sách để dựng lại hiện trường.

Bắt đối tượng dùng súng xông vào nhà sách cướp tài sản ở Đồng Nai
Đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Công an TP.HCM.

Theo Pháp luật TP.HCM, đêm 20/9, khi các nhân viên làm việc tại Nhà sách Phước Thái đã ra về, còn lại 1 nam nhân viên đang chuẩn bị đóng cửa thì bất ngờ một người đàn ông xông vào, cầm theo súng khống chế để cướp tài sản.

Kẻ cướp yêu cầu nhân viên nhà sách đóng cửa cuốn lại rồi khống chế người này đi vào phía sau để tìm cách cướp tài sản. Khi phát hiện chị T là chủ nhà sách, nghi can khống chế luôn chị này, dùng dây điện trói nam nhân viên, để nằm xuống nền nhà và tiếp tục khống chế chị T yêu cầu đưa tài sản.

Sợ hãi, chị T đã lục hộc tủ, lấy toàn bộ số tiền bán hàng trong ngày được khoảng 12 triệu đồng đưa cho tên cướp. Lấy được tiền, kẻ cướp đi bộ qua đường phía đối diện rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Qua trích xuất hệ thống camera, công an phát hiện trước đó hai ngày, một người giống kẻ cướp đã xuất hiện khu vực xung quanh nhà sách. Sau gần một tuần truy xét, cảnh sát đã bắt được nghi can.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.47083 sec| 633.977 kb