Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng gây ra nhiều vụ cướp ở Hải Phòng bỏ trốn vào TP.HCM

Bắt đối tượng gây ra nhiều vụ cướp ở Hải Phòng bỏ trốn vào TP.HCM
Hải khai nhận đã thực hiện 4 lần cướp giật dây chuyền vàng của người đi đường trên địa bàn quận Lê Chân và quận Ngô Quyền (Hải Phòng). Để thực hiện hành vi cướp giật, Hải đã sử dụng phương tiện là xe Yamaha Sirius mang biển số 15B1-308.26 nhưng đã được thay biển số giả 14R5-0509.

Ngày 15/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân (TP.Hải Phòng) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Đức Hải (37 tuổi, trú tại tổ dân phổ số 1, phường Đằng Hải, quận Hải An) để điều tra làm rõ hành vi Cướp giật tài sản.

Bắt đối tượng gây ra nhiều vụ cướp ở Hải Phòng bỏ trốn vào TP.HCM
Đối tượng Nguyễn Đức Hải tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Hải Phòng

Theo VOV, khoảng thời gian từ cuối tháng 7/2022 đến đầu tháng 8/2022, trên địa bàn quận Lê Chân (TP.Hải Phòng) xảy ra một số vụ án cướp giật tài sản. Đối tượng thường sử dụng xe máy, đeo khẩu trang và mặc trang phục kín... Đến đoạn đường vắng đối tượng ra tay cướp giật tài sản của người đi đường rồi nhanh chóng điều khiển phương tiện tẩu thoát.

Qua điều tra, thu thập tài liệu chứng cứ, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Lê Chân xác định đối tượng gây ra các vụ cướp là Nguyễn Đức Hải. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác của Công an quận Lê Chân đã bắt giữ được Nguyễn Đức Hải khi hắn đang lẩn trốn tại quận 12 TP.HCM và di lý về Hải Phòng để đấu tranh làm rõ.

Thông tin trên báo Giao thông, tại , Hải khai nhận đã thực hiện 4 lần cướp giật dây chuyền vàng của người đi đường trên địa bàn quận Lê Chân và quận Ngô Quyền (Hải Phòng).

Sau khi cướp được tài sản, Hải mang bán lấy tiền tiêu xài. Để thực hiện hành vi cướp giật, Hải đã sử dụng phương tiện là xe Yamaha Sirius mang biển số 15B1-308.26 nhưng đã được thay biển số giả 14R5-0509.

Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân đang xác minh và đấu tranh mở rộng để xử lý Nguyễn Đức Hải theo quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37838 sec| 634.492 kb