Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng lừa chạy nghĩa vụ quân sự, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

Bắt đối tượng lừa chạy nghĩa vụ quân sự, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng
Toàn tự giới thiệu có quen biết cán bộ ngành quân đội nên sẽ chạy việc không đi nghĩa vụ quân sự, chuyển công tác, đi học cho những gia đình có con em đang là quân nhân. Một số nạn nhân tin lời, đưa cho Toàn khoảng 500 triệu đồng nhưng đối tượng không thực hiện lời hứa, lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 22/5, Phòng Cảnh sát Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đã bắt đối tượng Nguyễn Hữu Toàn, 59 tuổi, ở xã Nghĩa Hà, TP.Quảng Ngãi về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt đối tượng lừa chạy nghĩa vụ quân sự, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng
Đối tượng Nguyễn Hữu Toàn. Ảnh: Công an nhân dân

Theo Tiền phong, qua điều tra ban đầu, vì ham chơi cờ bạc nên Toàn thiếu nợ của nhiều người. Để có tiền, Toàn lên kế hoạch lừa đảo. Người đàn ông này tự giới thiệu có quen biết cán bộ ngành quân đội nên sẽ chạy việc không đi nghĩa vụ , chuyển công tác, đi học cho những gia đình có con em đang là quân nhân.

Thông tin trên báo Công lý, một số nạn nhân tin lời, đưa cho đối tượng Nguyễn Hữu Toàn khoảng 500 triệu đồng. Tuy nhiên, Toàn không thực hiện lời hứa, lấy tiền tiêu xài cá nhân và cố tình né tránh nạn nhân.

Hiện Phòng Công an tỉnh Quảng Ngãi đang điều tra mở rộng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37534 sec| 634.617 kb