Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng
Trần Đăng Khoa đã khai nhận, ngoài số tiền trên 50 tỷ đồng mà người dân tố giác, đối tượng còn thế chấp tài sản của gia đình tại một số ngân hàng trên địa bàn tỉnh với số tiền trên 50 tỷ và nợ các cá nhân khác khoảng 80 tỷ đồng.

Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 21/4, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau thực hiện lệnh bắt để tạm giam và khám xét nơi ở đối với Trần Đăng Khoa (SN 1991, ngụ phường 6, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau), để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng
Công an tỉnh Cà Mau tiến hành bắt tạm giam Trần Đăng Khoa. Ảnh: VietNamNet

Tiền Phong thông tin, theo điều tra ban đầu, do mất cân đối về tài chính và muốn có nhiều tiền để tiêu xài, trả nợ, đóng tiền ngân hàng,… Khoa dùng thủ đoạn gian dối như đưa thông tin không đúng sự thật, sử dụng Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) không phải của mình bán cho người khác hay thế chấp cho ngân hàng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Sau khi chiếm đoạt tài sản của nhiều người, khi biết tin cơ quan Công an vào cuộc điều tra, Khoa rời khỏi địa phương.

Theo Báo Tin tức, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đầu tháng 4/2022, Công an tỉnh Cà Mau đã phát hiện nơi ở của đối tượng nên mời về làm việc. Tại cơ quan Công an, Trần Đăng Khoa đã khai nhận, ngoài số tiền trên 50 tỷ đồng mà người dân tố giác, đối tượng còn thế chấp tài sản của gia đình tại một số ngân hàng trên địa bàn tỉnh với số tiền trên 50 tỷ và nợ các cá nhân khác khoảng 80 tỷ đồng.

Công an tỉnh Cà Mau kêu gọi những ai là bị hại của Trần Đăng Khoa đến trình báo tại Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Cà Mau (47 Bùi Thị Trường, Phường 5, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) để được hướng dẫn xử lý…

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.27852 sec| 634.383 kb