Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đôi vợ chồng buôn giấy khám sức khỏe giả ở Hà Nội

Bắt đôi vợ chồng buôn giấy khám sức khỏe giả ở Hà Nội
Sau khi mua các loại giấy khám sức khỏe giả của bệnh viện, các đối tượng bán lại cho những người có nhu cầu thông qua mạng xã hội. Mỗi tờ giấy khám sức khỏe giả được thỏa thuận với khách với mức giá từ 60.000 đồng – 150.000 đồng.

Ngày 29/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố 2 đối tượng Quách Huy Dũng (SN 1985) và Đào Thị Phương Anh (SN 1988) cùng trú tại phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân về tội “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

Bắt đôi vợ chồng buôn giấy khám sức khỏe giả ở Hà Nội
Hai đối tượng Quách Huy Dũng và Đào Thị Phương Anh.

Làm việc với cơ quan chức năng, đối tượng Quách Huy Dũng khai nhận vợ mình là Đào Thị Phương Anh đã mua các loại giấy khám sức khỏe giả của bệnh viện. Số giấy tờ khám sức khỏe này sau đó bán lại cho những người có nhu cầu thông qua mạng .

Mỗi tờ giấy khám sức khỏe giả, Phương Anh thỏa thuận với khách với mức giá từ 60.000 đồng – 150.000 đồng. Sau khi đạt được thỏa thuận, Dũng sẽ mang giấy khám sức khỏe giả đi giao cho khách.

Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra đối với Phương Anh, phát hiện 38 giấy khám giấy khám , giấy chứng nhận sức khoẻ, giấy ra viện, bộ biên lai thu tiền có hình mẫu dấu tròn của bệnh viện E, bệnh viện Bạch Mai, Công ty cổ phần bệnh viện giao thông vận tải.

Qua quá trình khám xét nơi ở của Dũng và Phương Anh, lực lượng chức năng tìm thấy thêm 29 tài liệu giả của bệnh viện các loại. Công an quận Cầu Giấy hiện đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 10h40 ngày 18/6, tổ công tác của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an quận Cầu Giấy đã bắt quả tang đối tượng Dũng mua bán giấy khám sức khỏe ở trước số nhà 190 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy.

Tại đây, tổ công tác thu giữ được 46 giấy khám sức khỏe, giấy chứng nhận sức khoẻ, giấy ra viện, bộ biên lai thu tiền có hình mẫu dấu tròn của bệnh viện E, bệnh viện Bạch Mai, Công ty cổ phần bệnh viện giao thông vận tải.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37935 sec| 634.305 kb