Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ 2 đối tượng làm giả dấu kiểm dịch, thu tiền người qua chốt tại Quảng Ninh

Bắt giữ 2 đối tượng làm giả dấu kiểm dịch, thu tiền người qua chốt tại Quảng Ninh
Các đối tượng khai nhận đã làm con dấu giả để đóng vào tay những người không đủ điều kiện qua chốt kiểm soát dịch. Mỗi lần đóng dấu, các đối tượng thu 500.000 đồng/ người.

Ngày 3/6, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị này đã bắt giữ 2 đối tượng để điều tra về hành vi làm giả con dấu của chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm Trần Tuấn Anh (40 tuổi, trú tại số 45/93 Vạn Kiếp, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) và Lê Văn Mạnh (36 tuổi, trú tại Hàng Kênh, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng).

Bắt giữ 2 đối tượng làm giả dấu kiểm dịch, thu tiền người qua chốt tại Quảng Ninh
Đối tượng làm giả con dấu kiểm dịch, thu tiền người qua chốt tại Quảng Ninh

Các đối tượng đã sử dụng phương thức, thủ đoạn rất tinh vi bằng việc làm giả con dấu “Chung tay chống dịch” của Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch thị xã Quảng Yên hòng “qua mắt” lực lượng kiểm soát phòng, chống dịch tại chốt. 

Làm việc với cơ quan chức năng, Tuấn Anh và Mạnh khai nhận đã làm con dấu giả để đóng vào tay những người không đủ điều kiện qua chốt kiểm soát dịch. Mỗi lần đóng dấu, các đối tượng thu 500.000 đồng/ người.

Trước đó, vào chiều ngày 2/6 lực lượng chức năng phát hiện Tuấn Anh và Mạnh có hành vi thu tiền trái phép của 4 người dân ở chốt kiểm soát dịch Covid-19 cầu Bạch Đằng, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ một con dấu giả màu đỏ có khắc chữ "Chung tay chống dịch" trên người của hai đối tượng.

Hiện, vụ việc vẫn đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Quảng Yên tiếp tục điều tra và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23998 sec| 630.289 kb