Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ 34 thanh niên vượt chốt kiểm soát dịch từ Hải Dương vào Hải Phòng

Bắt giữ 34 thanh niên vượt chốt kiểm soát dịch từ Hải Dương vào Hải Phòng
Khi lực lượng liên ngành đang trực chốt ra tín hiệu dừng lại để khai báo y tế, nhóm thanh niên đã không chấp hành, cố tình vượt và tông vào chân một cán bộ đang làm nhiệm vụ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 13/2, tại khu vực xã Đại Bản và Lê Thiện thuộc huyện An Dương (TP.Hải Phòng) xuất hiện 34 thanh niên sử dụng xe máy vượt chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 từ địa bàn tỉnh Hải Dương vào TP.Hải Phòng.

Bắt giữ 34 thanh niên vượt chốt kiểm soát dịch từ Hải Dương vào Hải Phòng
34 thanh niên đang bị giữ tại cơ quan công an. 

Khi đến khu vực ga Dụ Nghĩa thuộc đường 5A, huyện An Dương, TP.Hải Phòng thì lực lượng liên ngành đang trực chốt ra tín hiệu dừng lại để khai báo y tế, nhóm thanh niên đã không chấp hành, cố tình vượt và tông vào chân một cán bộ đang làm nhiệm vụ.

Phát hiện sự việc trên, lực lượng chốt kiểm soát dịch COVID-19 liên ngành tại Ga Dụ Nghĩa, đường 5A, huyện An Dương đã khẩn trương thông báo, phối hợp Công an huyện An Dương, Công an các xã Lê Thiện và Đại Bản tổ chức bắt giữ 34 đối tượng và 18 xe máy.

Nhóm này không đội mũ bảo hiểm, không bằng lái xe, không mang theo giấy tờ. Các đối tượng bị đưa về trụ sở Công an huyện An Dương để phục vụ điều tra.

Việc khử khuẩn tại khu vực ga Dụ Nghĩa, An Dương, Hải Phòng cũng được triển khai ngay sau đó nhằm ngăn ngừa dịch xâm nhập vào địa bàn.

Hiện Công an huyện An Dương xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tính đến 19h ngày 13/2, Hải Phòng không có ca nhiễm mới virus SARS-CoV-2. Các quận huyện, xã phường trên địa bàn thành phố tiếp tục điều tra, cách ly y tế các trường hợp tiếp xúc với người bệnh (F1, F2), các ca bệnh nghi ngờ, người về từ vùng dịch, hoặc có đi qua địa điểm theo các Thông báo của bộ Y tế.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41041 sec| 641.164 kb