Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí, gây rối trật tự công cộng ở Hà Nội

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí, gây rối trật tự công cộng ở Hà Nội
Công an huyện Đông Anh đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 8 đối tượng để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Ngày 10/10, Công an TP.Hà Nội thông tin, trước đó, vào tối ngày 26/9, Tổ tuần tra của Công an huyện Đông Anh làm nhiệm vụ trên các tuyến đường thuộc xã Liên Hà, xã Dục Tú và xã Vân Hà đã phát hiện nhóm thanh niên điều khiển xe máy mang theo dao, kiếm, vỏ chai bia di chuyển với tốc độ cao gây mất trật tự. 

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí, gây rối trật tự công cộng ở Hà Nội
Nhóm đối tượng gây rối trật tự công cộng. Ảnh: Công an TP.Hà Nội.

Công an huyện Đông Anh đã tiến hành xác minh điều tra, làm rõ nhóm đối tượng đã tập trung tại khu vực Ao Hà Lỗ, xã Liên Hà, huyện Đông Anh rồi mang theo hung khí (gồm 2 con dao, 2 kiếm, 14 vỏ chai bia, 1 gậy gỗ, 1 đinh ba bằng kim loại) tìm các nhóm thanh niên khác đi trên đường để đánh nhau, gây mất an ninh trật tự. 

Các đối tượng điều khiển xe máy di chuyển với tốc độ cao, lạng lách đánh võng trên các tuyến đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, ảnh hưởng an ninh trật tự tại địa phương.

Ngày 27/9, Công an huyện Đông Anh đã đưa 16 đối tượng về trụ sở để làm rõ vụ việc. Căn cứ vào tài liệu thu thập được, Công an huyện Đông Anh ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 8 đối tượng từ đủ 16 tuổi về hành vi Gây rối trật tự công cộng. 

Đối với các đối tượng còn lại chưa đủ 16 tuổi nên Công an huyện Đông Anh đã bàn giao cho gia đình và giao UBND các xã quản lý và xử lý theo quy định.

Hiện Công an huyện Đông Anh đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.73549 sec| 634.508 kb