Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt kẻ giật iPad trên tay bé trai 7 tuổi ở TP.HCM

Bắt kẻ giật iPad trên tay bé trai 7 tuổi ở TP.HCM
Tại cơ quan công an, Tài khai do không có tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định đi cướp giật. Sau khi lấy được chiếc iPad của bé trai, Tài đem bán cho một cửa hàng điện thoại ở quận 6 với giá 2 triệu đồng.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 13/5, Công an quận Bình Tân, TP HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Tài (SN 1988, ngụ quận 6) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Tài được xác định là đối tượng thực hiện vụ cướp Ipad của bé trai 7 tuổi trong hẻm 460, đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc A, quận Bình Tân vào hôm 8/5.

Bắt kẻ giật iPad trên tay bé trai 7 tuổi ở TP.HCM
Đối tượng Nguyễn Văn Tài cùng tang vật. Ảnh: CACC/ VIetNamNet

Theo báo Lao động, tại cơ quan công an, Tài khai do không có tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định đi cướp giật. Sau khi lấy được chiếc iPad của bé trai, Tài đem bán cho một cửa hàng ở quận 6 với giá 2 triệu đồng.

Trích lục hồ sơ, Tài có 2 tiền án về tội “Cướp giật tài sản”.

Tri thức trực tuyến thông tin, trước đó, Công an phường An Lạc A tiếp nhận đơn trình báo của bà L.T.A.Đ. (34 tuổi, ngụ quận 10) về việc con trai bị kẻ gian giật mất chiếc iPad. Theo nội dung đơn trình báo, chiều 8/5, chị Đ. chở con trai 7 tuổi từ quận 10 qua hẻm 460 Kinh Dương Vương (phường An Lạc A, quận Bình Tân) để đưa đồ cho mẹ ruột.

Trong lúc đứng trong hẻm, bé trai bị một người đàn ông chạy xe máy giật mất chiếc iPad trị giá 12 triệu đồng. Vào cuộc điều tra, Đội Cảnh sát Công an quận Bình Tân bắt giữ Tài, thu giữ vật chứng vụ cướp giật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.51662 sec| 634.242 kb