Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt khẩn cấp nguyên Chủ tịch xã ở Phú Quốc vì nhận hối lộ

Bắt khẩn cấp nguyên Chủ tịch xã ở Phú Quốc vì nhận hối lộ
Khi còn làm Chủ tịch UBND xã Cửa Cạn, ông Du Việt Thanh đã nhận hối lộ 1 ô tô và tiền mặt trị giá hơn 5 tỷ đồng để làm ngơ cho các hoạt động phân lô bán nền đất rừng, đất nhà nước quản lý.

Công an nhân dân đưa tin, sáng ngày 27/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) đã bắt khẩn cấp đối với Du Việt Thanh (SN 1980, thường trú khu phố 5, phường Dương Đông, TP Phú Quốc), nguyên Chủ tịch UBND xã Cửa Cạn, về hành vi “Nhận hối lộ”.

Bắt khẩn cấp nguyên Chủ tịch xã ở Phú Quốc vì nhận hối lộ
Cơ quan Công an bắt khẩn cấp đối với Du Việt Thanh. Ảnh: Tuổi trẻ Online.

Cơ quan điều tra cũng đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng, thu thập chứng cứ, tài liệu để phục vụ công tác điều tra.

Theo Người Lao động, thông tin ban đầu, qua mở rộng điều tra vụ lập dự án "ma" để "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" vừa xảy ra ở xã Cửa Cạn, Công an TP Phú Quốc phát hiện lúc còn làm Chủ tịch UBND xã Cửa Cạn, ông Du Việt Thanh đã nhận hối lộ 1 ô tô và tiền mặt trị giá hơn 5 tỷ đồng của các đối tượng trong Công ty LHĐ, để làm ngơ cho các hoạt động phân lô bán nền đất rừng, đất nhà nước quản lý.

Công an xác định hành vi của ông Thanh đã tiếp tay cho các liên quan lừa đảo chiến đoạt tài sản người dân hàng trăm tỷ đồng.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24378 sec| 638.82 kb