Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nghi phạm phóng hỏa đốt phòng trọ khiến 2 người thương vong

Bắt nghi phạm phóng hỏa đốt phòng trọ khiến 2 người thương vong
Tú cho biết bản thân và chị H có mối quan hệ tình cảm. Căn phòng trọ xảy ra vụ cháy được nghi phạm thuê để sống cùng chị H. Sau đó, do xảy ra mâu thuẫn nên đối tượng đã dọn ra ngoài, còn chị H ở lại căn nhà trọ trên. Đêm 8/12, khi chị H và anh X về phòng trọ ngủ, Tú đã phóng hỏa.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 8/12, Công an quận 12, TP.HCM đang tạm giữ Trần Dương Tú (SN 1994, quê Cà Mau) để điều tra làm rõ động cơ phóng hỏa khiến 2 người thương vong.

Bắt nghi phạm phóng hỏa đốt phòng trọ khiến 2 người thương vong
Căn phòng trọ nơi Tú phóng hỏa khiến 2 người thương vong. Ảnh: Công an nhân dân

Theo Tri thức trực tuyến, vụ cháy xảy ra khoảng 3h30 cùng ngày. Thời điểm xảy ra vụ cháy, người dân sống trên đường Đông Hưng Thuận 2, phường Đông Hưng Thuận (quận 12) nghe tiếng nổ, sau đó lửa bùng phát tại căn nhà 3 tầng.

Một số người dân cùng dân quân tự vệ leo lên vị trí cháy ở tầng 1 và dập tắt đám cháy trước khi cảnh sát PCCC chuyên nghiệp đến nơi. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện thi thể chị D.T.H. (23 tuổi, quê Bình Phước) và một nam thanh niên bị thương.

Thông tin trên Tiền Phong, nhận được tin báo, Công an quận 12 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP.HCM nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường. Bước đầu nhận định vụ việc có yếu tố , căn phòng trọ có dấu hiệu bị phóng hỏa. Sau đó, nghi phạm Trần Dương Tú ( của chị H) đã bị tạm giữ.

Tại , Tú cho biết bản thân làm chung công ty với chị H và cả hai có mối quan hệ tình cảm. Căn phòng trọ xảy ra vụ cháy được nghi phạm thuê để sống cùng chị H. Sau đó, giữa Tú và chị H xảy ra mâu thuẫn nên đối tượng đã dọn ra ngoài, còn chị H ở lại căn nhà trọ trên. Đêm 8/12, khi chị H và anh X về phòng trọ ngủ, Tú đã phóng hỏa.

Vụ cháy làm chị H tử vong, còn anh X thì bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43340 sec| 634.43 kb