Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt người phụ nữ lừa đảo ở Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức

Bắt người phụ nữ lừa đảo ở Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức
Nghi phạm Hà là đối tượng lang thang, không nghề nghiệp nên nảy sinh ý định vào Bệnh viện Việt Đức để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

VietNamNet đưa tin, sáng 15/6, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1972, ở phường Pom Hán, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Công an xác định, nghi phạm Hà là đối tượng lang thang, không nghề nghiệp nên nảy sinh ý định vào Việt Đức để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt người phụ nữ lừa đảo ở Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức
Nghi phạm Nguyễn Thị Thu Hà bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: ANTĐ

Theo Pháp luật Plus, trước đó, khoảng 8h30 ngày 13/6, đối tượng đi bộ một mình đến chờ tại phòng cấp cứu tầng 1 nhà A của bệnh viện. Thấy chị Vi Thị L và Vi Thị Đ (ở huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa) đang ngồi tại ghế trước cửa phòng cấp cứu, Hà tiếp cận hỏi chuyện.

Qua cuộc trò chuyện, đối tượng biết được bố đẻ của hai người trên đang nằm chờ phẫu thuật. Hà đã giả vờ quen nhiều bác sĩ trong bệnh viện, có thể nhờ xếp lịch phẫu thuật sớm và có thuốc giảm đau khi mổ với chi phí “ngoại giao” 5.000.000 đồng.

Do lo lắng cho người thân nên chị L và chị Đ đồng ý. Hà dẫn cả hai lên tầng 2 trước cửa phòng 08 nhà C - Khoa khám bệnh theo yêu cầu rồi yêu cầu chị L đưa tiền. Tại đây, chị L giao trước cho Hà 1.000.000 đồng rồi bảo Hà đứng chờ cùng chị Đ để đi lấy thêm tiền. Ngay khi chị L đi khỏi, Hà lập tức cầm tiền bỏ đi. Thấy Hà có biểu hiện nghi vấn, chị Đ đi theo sau để theo dõi và hô hoán.

Thông tin trên An ninh Thủ đô, cùng lúc đó, Công an phường Hàng Bông làm nhiệm vụ đã phối hợp với lực lượng bảo vệ của Bệnh viện Việt Đức bắt giữ, thu giữ số tiền “nữ quái” này vừa chiếm đoạt của bị hại.

Hồ sơ cho thấy, Nguyễn Thị Thu Hà đã có 6 tiền án và 3 tiền sự. Hiện Công an quận Hoàn Kiếm đang tiếp tục củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý đối tượng trước pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23424 sec| 634.211 kb