Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nguyên Chủ tịch Hội Nông dân huyện ở Quảng Ngãi

Bắt nguyên Chủ tịch Hội Nông dân huyện ở Quảng Ngãi
Lợi dụng danh nghĩa khi còn là cán bộ, công chức, Quyết đã đưa ra nhiều thông tin giả như bán đất, chuyển đổi mục đích sử dụng rồi chiếm đoạt tiền của nhiều người và bỏ trốn.

Tiền Phong đưa tin, ngày 15/2, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đã bắt giữ nguyên Chủ tịch hội nông dân huyện Sơn Tịnh Huỳnh Văn Quyết khi đang tạm trú tại TP.HCM.

Bắt nguyên Chủ tịch Hội Nông dân huyện ở Quảng Ngãi
Huỳnh Văn Quyết tại cơ quan Công an. Ảnh: CACC/ Tiền Phong.

Theo Công an nhân dân, năm 2023, lợi dụng danh nghĩa khi còn là cán bộ, công chức, Quyết đã đưa ra nhiều thông tin giả như bán đất, chuyển đổi mục đích sử dụng rồi chiếm đoạt tiền của nhiều người.

Ngoài ra, Quyết còn nhận sổ đỏ của người khác để chuyến đổi mục đích sử dụng nhưng lại đi cầm cố thế chấp để vay tiền. Với thủ đoạn này, Quyết đã lừa đảo chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng của nhiều người rồi đi khỏi địa phương.

Thông tin trên VTC News, tiếp nhận thông tin tố giác, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi đã vào TP.HCM để bắt giữ và di lý Huỳnh Văn Quyết về địa phương để phục vụ cho công tác điều tra.

Qua đây, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi thông báo những ai bị Huỳnh Văn Quyết lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì liên hệ đơn vị để trình báo, giải quyết.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54901 sec| 634.555 kb