Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nhóm người ‘khủng bố’ con nợ bằng dầu luyn và mắm tôm

Bắt nhóm người ‘khủng bố’ con nợ bằng dầu luyn và mắm tôm
Thắng cho ông Nguyễn Văn Hiệu vay tiền nhưng không đòi được theo thỏa thuận nên đã rủ đồng bọn đem sơn, dầu luyn và mắm tôm đến ném vào cửa cuốn của gia đình ông Hiệu.

VTC News đưa tin, ngày 21/2, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Văn Giang phối hợp Phòng Cảnh sát Công an tỉnh Hưng Yên bắt giữ Dương Vũ Thắng (SN 1989, trú tại thôn 1, xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên), Lê Văn Dương (SN 1988, trú tại thôn 2, xã Xuân Quan, huyện Văn Dương) và Tòng Văn Thươi (SN 1996, trú tại xã Mường Luân, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên) để điều tra về hành vi Phá hoại tài sản.

Bắt nhóm người ‘khủng bố’ con nợ bằng dầu luyn và mắm tôm
Các nghi phạm tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an cung cấp)

Báo Pháp luật Việt Nam thông tin, theo cơ quan chức năng, Thắng cho ông Nguyễn Văn Hiệu (SN 1972) vay tiền nhưng không đòi được theo thỏa thuận. Do đó, Thắng rủ Dương và Thươi đến nhà ông Hiệu để ném chất bẩn vào nhà người đàn ông này, mục đích đe dọa cho chủ nhà sợ.

Đêm 23/1 và 9/2, Thắng cùng đồng bọn đeo khẩu trang, đem sơn, dầu luyn và mắm tôm đến ném vào cửa cuốn của gia đình ông Hiệu. Thiệt hại tài sản của gia đình ông Hiệu khoảng 20 triệu đồng.

Theo Tri thức trực tuyến, ngày 16/2, gia đình ông Hiệu trình báo vụ việc đến Công an xã Xuân Quan. Cảnh sát địa phương đã lên Công an huyện Văn Giang xác minh, tiếp tục điều tra và bắt giữ 3 nghi phạm trên.

Cơ quan chức năng cho biết Dương có 2 tiền án về các tội Tàng trữ trái phép chất ma túy và Trộm cắp tài sản.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25426 sec| 629.992 kb