Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nhóm thanh niên hỗn chiến bằng mã tấu trong đêm ở Bình Dương

Bắt nhóm thanh niên hỗn chiến bằng mã tấu trong đêm ở Bình Dương
Liên quan đến vụ ẩu đả bằng mã tấu tại một nhà trọ ở Bình Dương, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt giữ 10 đối tượng để điều tra làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.

Báo Lao động đưa tin, ngày 4/6, Công an thành phố Bến Cát, tỉnh Bình Dương thông tin kết quả điều tra xử lý vụ ẩu đả bằng mã tấu tại một nhà trọ ở phường An Điền, thành phố Bến Cát.

Liên quan đến vụ việc này, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt giữ 10 đối tượng để điều tra làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.

Bắt nhóm thanh niên hỗn chiến bằng mã tấu trong đêm ở Bình Dương
Hung khí liên quan đến vụ chém nhau ở nhà trọ. Ảnh: CABC

Theo Công an nhân dân, trước đó, tối ngày 1/6, Nguyễn Tấn Đạt (SN 1991; ngụ phường An Điền, TP Bến Cát) đến nhà trọ Ngọc Em nằm trên địa bàn khu phố An Mỹ, phường An Điền để nhậu. Trong lúc nhậu thì xảy ra mâu thuẫn, cự cãi và đánh nhau với bạn nhậu của mình.

Nghe tin báo có đánh nhau tại nhà trọ của gia đình mình, Trương Phi Long (SN 1991) là con của chủ nhà trọ đi cùng với 3 đối tượng khác đến để dằn mặt Đạt. Đạt bực tức dọa sẽ dạy cho Long một bài học, rồi gọi điện cho nhóm bạn kêu đến nhà trọ để “xử” Long.  

Ít phút sau, 14 đối tượng đi trên 6 xe gắn máy mang theo mã tấu, chĩa sắt, tầm vong đến tìm nhóm của Long để đánh. Long cũng đã chuẩn bị sẵn hung khí để đối phó nên hai nhóm lao vào đánh chém loạn xạ. 

Thông tin trên báo Thanh Niên, sau khoảng 10 phút hỗn chiến, cả 2 nhóm đều có người bị thương, sau đó thì tự giải tán về nhà để điều trị vết thương.

Qua điều tra, truy xét, đến ngày 4/6, Công an TP.Bến Cát đã bắt giữ 10 nghi phạm ở cả 2 nhóm liên quan vụ hỗn chiến để phục vụ công tác điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25061 sec| 634.617 kb