Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt quả tang thanh niên đang đi giao ma túy ở Quảng Ngãi

Bắt quả tang thanh niên đang đi giao ma túy ở Quảng Ngãi
Bước đầu làm việc với công an, đối tượng khai nhận toàn bộ chất rắn bên trong các túi nilon là ma túy "thuốc lắc" và ma túy "dạng khay".

Báo Đại Đoàn Kết đưa tin tối 12/10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đã bắt giữ đối tượng B.Q.C (19 tuổi, ở TP.Quảng Ngãi để điều tra về hành vi mua bán ma túy trái phép.

Trước đó, bằng cách biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Công an Phường Lê Hồng Phong (TP.Quảng Ngãi) đã bắt quả tang B.Q.C đang trên đường đi giao ma túy tại một quán trên địa bàn TP.Quảng Ngãi . 

Bắt quả tang thanh niên đang đi giao ma túy ở Quảng Ngãi
B.Q.C bị bắt quả tang đang trên đường đi giao ma túy. Ảnh: Đại Đoàn Kết

Tại thời điểm bị bắt, qua kiểm tra, công an thu giữ 1 túi nilon màu trắng bên trong chứa 13 viên nén màu xanh lá cây, 28 viên nén màu xanh đậm, cùng 7 túi nilon màu trắng bên trong có chứa rắn màu trắng.

Bước đầu làm việc với công an, B.Q.C khai nhận toàn bộ chất rắn bên trong các túi nilon là ma túy "thuốc lắc" và ma túy "dạng khay", theo thông tin trên báo Giao Thông.

Tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của B.Q.C tại tổ dân phố Liên Hiệp 1A, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng đang cất giấu trong nhà 27 viên nén màu xanh lá cây và 34 túi nilon màu trắng bên trong có chứa chất rắn màu trắng nghi là ma túy và một số đồ vật có liên quan.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng Quảng Ngãi điều tra làm rõ.

Bắt quả tang thanh niên đang đi giao ma túy ở Quảng Ngãi
Khám xét khẩn cấp chỗ ở của đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện 27 viên nén màu xanh lá cây và 34 túi nilon màu trắng bên trong có chứa chất rắn màu trắng nghi là ma túy, cùng một số đồ vật có liên quan. Ảnh: Báo Giao Thông

Trong một vụ việc khác, theo báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 12/10, Công an huyện Đakrông (tỉnh Quảng Trị) cho biết vừa phối hợp với những cơ quan liên quan bắt giữ 2 thanh niên khi đang vận chuyển 12.000 viên ma túy.

Cụ thể, khoảng 12h cùng ngày, tại Km 42 – QL9, thuộc thị trấn Krông Klang (huyện Đakrông), Công an huyện Đakrông phối hợp với Trạm CSGT Đakrông (Phòng PC08) và Bộ Đội Biên phòng tỉnh phát hiện, bắt giữ 2 người mang quốc tịch Lào.

Hai người bị bắt là H.V.C và H.V.T (cùng 17 tuổi, quốc tịch Lào) vận chuyển trái phép 12.000 viên ma túy dạng hồng phiến.

Hiện, Công an huyện Đakrông đã chuyển giao tang vật và 2 người nói trên cho phòng PC04 Công an tỉnh Quảng Trị điều tra theo thẩm quyền.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37366 sec| 633.844 kb