Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam chủ gara mang 9 ôtô của khách đi bán

Bắt tạm giam chủ gara mang 9 ôtô của khách đi bán
Một số khách hàng đã giao xe ôtô và giấy tờ xe để nhờ Toán làm bảo hiểm thân vỏ miễn phí. Sau khi nhận xe và giấy tờ của khách, Toán mang xe đi bán cho một số gara ôtô để lấy tiền.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 10/8, thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tam Điệp (Ninh Bình) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố , bắt tạm giam Nguyễn Huy Toán (24 tuổi, ngụ xã Yên Hòa, H.Yên Mô, Ninh Bình) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt tạm giam chủ gara mang 9 ôtô của khách đi bán
Nguyễn Huy Toán tại cơ quan Công an. Ảnh: Giao thông

Theo báo Lao động, kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tam Điệp xác định, Toán là chủ xưởng sửa chữa ôtô “Auto 99” (có địa chỉ tại Tổ 18, phường Bắc Sơn, TP.Tam Điệp), thời gian gần đây do làm ăn thua lỗ, vay nợ nhiều người, không có khả năng thanh toán lại liên tục bị chủ nợ đòi tiền nên Toán đã nghĩ ra phương thức, thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản của khách hàng để “lấy tiền trả nợ”.

Theo đó, Toán bịa ra thông tin “Có gói đăng ký bảo hiểm thân vỏ miễn phí cho xe ôtô” nếu khách hàng mang xe đến xưởng của anh ta để làm bảo hiểm. Vì nhẹ dạ, cả tin, một số khách hàng đã tin tưởng giao xe ôtô và giấy tờ xe để nhờ Toán làm bảo hiểm thân vỏ miễn phí.

Tuy nhiên, sau khi nhận xe và giấy tờ của khách, Toán mang xe đi bán cho một số gara ôtô trên địa bàn các huyện Hoa Lư và Yên Mô của tỉnh Ninh Bình và các tỉnh Hà Nam, Thái Bình... để lấy tiền.

Thông tin trên An ninh Thủ đô, theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, từ tháng 7/2023 đến nay, Nguyễn Huy Toán đã lừa đảo chiếm đoạt 9 xe ô tô các loại...Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tam Điệp đang tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38906 sec| 634.523 kb