Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam đối tượng lừa xin học chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

Bắt tạm giam đối tượng lừa xin học chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng
Đinh Ngọc Minh đưa ra thông tin gian dối rằng, bản thân có thể xin được đi học Trường Thiếu sinh quân - Bộ Công an, hoặc xin việc làm... để lừa đảo những người có nhu cầu bằng việc đưa tiền cho Minh.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 9/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Sơn La cho biết, đơn vị vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố , Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Đinh Ngọc Minh, SN 1988, trú tại Tổ 2, phường Chiềng Sinh, TP.Sơn La, tỉnh Sơn La về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt tạm giam đối tượng lừa xin học chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng
Đối tượng Đinh Ngọc Minh thời điểm bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp/ Dân trí.

Thông tin trên báo Lao động, theo cơ quan công an, từ năm 2016 đến nay, Đinh Ngọc Minh đã đưa ra thông tin gian dối rằng, bản thân có thể xin được đi học Trường Thiếu sinh quân - Bộ Công an, hoặc xin việc làm... để lừa đảo những người có nhu cầu bằng việc đưa tiền cho Minh.

Bằng thủ đoạn này, Minh đã chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng của bị hại rồi chi tiêu, trả nợ cá nhân.

Để đảm bảo quyền lợi người liên quan, Cơ quan CSĐT CATP Sơn La thông báo ai là bị hại liên quan đến bị can Đinh Ngọc Minh, đề nghị liên hệ Cơ quan CSĐT CATP Sơn La để giải quyết; số liên hệ 0963.010.734 (Nguyễn Văn Hà - Điều tra viên thụ lý), theo An ninh Thủ đô.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23649 sec| 634.586 kb