Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam đối tượng dùng dao đâm trưởng khóm ở An Giang

Bắt tạm giam đối tượng dùng dao đâm trưởng khóm ở An Giang
Thấy ông Qui lấy điện thoại ra điện, Sóc nghĩ ông Qui gọi điện báo Công an nên lấy ghế nhựa ở gần đó đánh, rồi dùng dao đâm ông Qui gây thương tích, sau đó bỏ về nhà. Ông Qui được mọi người đưa đi cấp cứu và điều trị tại bệnh viện với tỷ lệ thương tích là 7%.

Theo Công an tỉnh An Giang, chiều ngày 21/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tri Tôn cho biết, đơn vị đã tống đạt các Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và lệnh tạm giam đối với Bann Sóc (SN 2000, trú tại khóm Tô Lợi, thị trấn Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang về tội Cố ý gây thương tích.

Bắt tạm giam đối tượng dùng dao đâm trưởng khóm ở An Giang
Bann Sóc khai nhận tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh An Giang.

Theo thông tin từ , khoảng 19h ngày 20/1, Bann Sóc gọi điện cho một người bạn tên Quách, cư trú địa phương nhờ chở đi công việc, nhưng Quách nói là đang bận nên sau khi về sẽ chở Sóc đi. 

Đến khoảng 21h cùng ngày, Sóc thấy Quách chạy xe về nên kêu Quách dừng lại nhờ chở đi xã Tân Lập, thị xã Tịnh Biên thì Quách không đồng ý do trời đã tối, sau đó Quách chạy xe về hướng thị trấn Tri Tôn. Tức giận vì Quách không giữ lời hứa, Sóc về nhà lấy 1 cây dao bằng kim loại để sẵn trong người rồi đến ngã ba đường gần nhà Quách ngồi đợi Quách về để nói chuyện. 

Lúc này, ông Chau Qui (SN 1980, Trưởng khóm Tô Lợi, thị trấn Tri Tôn) là cha ruột của Quách, thấy Sóc đang ngồi giữa đường nên lại nói với Sóc là Quách đi công việc rồi, kêu Sóc về đi, không là ông Qui sẽ báo Công an. 

Nói xong, ông Qui lấy ra điện. Sóc thấy vậy, nghĩ ông Qui gọi điện báo Công an nên lấy ghế nhựa ở gần đó đánh, rồi dùng dao đâm ông Qui gây thương tích, sau đó bỏ về nhà. Ông Qui được mọi người đưa đi cấp cứu và điều trị tại bệnh viện với tỷ lệ thương tích là 7%. 

Hiện vụ án đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tri Tôn tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25460 sec| 634.93 kb