Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam đối tượng phóng hoả đốt nhà thuốc vì bị nói là nghiện ma tuý

Bắt tạm giam đối tượng phóng hoả đốt nhà thuốc vì bị nói là nghiện ma tuý
Bực tức vì cho rằng bà T.T.C. đã đưa ra thông tin Linh nghiện ma tuý nên rạng sáng 13/6, Linh mang theo bật lửa đi đến nhà thuốc nam của bà C. và châm lửa đốt.

Sáng ngày 25/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Lê Văn Linh (SN 1996, trú tại xã Bình Long, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về hành vi hủy hoại tài sản.

Bắt tạm giam đối tượng phóng hoả đốt nhà thuốc vì bị nói là nghiện ma tuý
Linh làm việc tại cơ quan công an. Ảnh: Công an nhân dân

Theo Tri thức trực tuyến, qua điều tra, Linh kết hôn và chuyển về sống tại quê vợ ở xã Kiến An, huyện Chợ Mới. Trong thời gian sống tại đây, Linh bực tức vì nghe có người nói mình là dân hút chích ma túy. 

Linh cho rằng bà T.T.C. (ở cùng huyện) đã đưa ra thông tin nói trên nên thù hận. Đến rạng sáng 13/6, Linh mang theo bật lửa đi đến nhà thuốc nam của bà C. ở xã Kiến An và châm lửa đốt. Sau khi phóng hỏa, Linh bỏ về nhà.

Báo Thanh Niên thông tin, phát hiện nhà thuốc nam bị cháy, người dân xung quanh tri hô và cùng lực lượng chức năng dập tắt đám cháy. May mắn, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng làm hư hỏng nhiều tài sản của căn nhà và số thuốc nam phục vụ chữa bệnh từ thiện.

Qua điều tra, Công an H.Chợ Mới đã mời Linh đến trụ sở làm việc. Tại đây, Linh đã thừa nhận hành vi đốt nhà thuốc nam vì nghi ngờ bị bà C. nói mình nghiện ma túy.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37701 sec| 634.117 kb