Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam tài xế cán người bị nạn và kéo lê dưới gầm xe gần 70m

Bắt tạm giam tài xế cán người bị nạn và kéo lê dưới gầm xe gần 70m
Do trong người đã có nồng độ cồn, thiếu quan sát, Thanh điều khiển ô tô cán qua người ông Nguyễn Minh Qui đang nằm trên đường do bị tai nạn tự ngã trước đó. Ô tô kéo lê ông Qui dưới gầm xe một đoạn khoảng 70m thì dừng lại.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 21/4, tin từ Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Châu (An Giang) cho biết, đơn vị đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố , bắt tạm giam Trần Hoài Thanh (45 tuổi, ngụ TP.Quy Nhơn, Bình Định) để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ. Thanh là người lái ô tô khi trong người có nồng độ cồn, gây thương tích nặng đối với người bị té trước đó đang nằm trên đường.

Bắt tạm giam tài xế cán người bị nạn và kéo lê dưới gầm xe gần 70m
Bị can Trần Hoài Thanh tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

Theo báo Giao thông, thông tin từ , tối 19/12/2022, Thanh điều khiển ô tô 7 chỗ, chở bạn đi nhậu. Mọi người nhậu đến khoảng 0h30 ngày 20/12 thì Thanh lái xe đưa bạn về nhà.

Khi đến khu vực khóm Long An B, phường Long Phú, do trong người đã có nồng độ cồn, thiếu quan sát, Thanh điều khiển ô tô cán qua người ông Nguyễn Minh Qui (SN 1982, ngụ huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đang nằm trên đường do bị tai nạn tự ngã trước đó. Ô tô kéo lê ông Qui dưới gầm xe một đoạn khoảng 70m thì dừng lại. 

Thông tin trên báo Lao động, lúc này, Thanh xuống xe kiểm tra thì phát hiện ông Qui nằm bất tỉnh dưới gầm xe nên tri hô người dân xung quanh đến giúp đưa ông Qui đi bệnh viện cấp cứu.

Do ông Qui bị đa chấn thương rất nặng nên được đưa lên bệnh viện tại TP.HCM để điều trị, tỷ lệ thương tích là 75%.

Hiện vụ án đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25478 sec| 634.43 kb