Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam thầy giáo dạy Toán dâm ô nữ sinh lớp 6

Bắt tạm giam thầy giáo dạy Toán dâm ô nữ sinh lớp 6
Một học sinh lớp 6, Trường THCS Mỹ Duệ về nhà báo tin cho người thân về việc em bị thầy giáo dạy Toán là ông Bình giở trò dâm ô khi đang học thêm.

Dân trí đưa tin, ngày 29/5, theo thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), đơn vị đã nhận được từ phía nhà trường về việc Công an huyện Cẩm Xuyên khởi tố, bắt tạm giam một thầy giáo để điều tra về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Thầy giáo bị bắt tạm giam là ông Đậu Bình (47 tuổi, giáo viên môn toán, Trường THCS Mỹ Duệ, xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên).

Bắt tạm giam thầy giáo dạy Toán dâm ô nữ sinh lớp 6
Trường THCS Mỹ Duệ - nơi ông Bình công tác. Ảnh: Tuổi trẻ Online

Theo Thanh Niên, thông tin ban đầu, tối ngày 19/5, em N.T.M.L (học sinh lớp 6, Trường THCS Mỹ Duệ) về nhà, hốt hoảng báo tin cho người thân về việc em vừa bị thầy giáo dạy Toán là ông Bình giở trò dâm ô khi đang học thêm.

Ngay lập tức, gia đình em L. trình báo sự việc cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an H.Cẩm Xuyên đã vào cuộc điều tra và xác định ông Bình có hành vi dâm ô với em L.

Thông tin trên Tiền Phong, phía nhà trường cho biết, sau sự việc, trường đã cử cán bộ giáo viên xuống thăm hỏi, động viên bị dâm ô.

Được biết, ông Đậu Bình là giáo viên dạy môn Toán, chuyển về dạy ở Trường THCS nêu trên từ tháng 8/2022.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24049 sec| 633.883 kb