Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bé trai 8 tháng tuổi bị đánh tử vong tại nơi trông giữ trẻ ở Bình Dương

Bé trai 8 tháng tuổi bị đánh tử vong tại nơi trông giữ trẻ ở Bình Dương
Cơ quan công an đánh giá, hành vi dùng chân, tay và cây gỗ đánh, đá vào vùng bụng, hông, lưng là những vị trí nguy hiểm đến tính mạng bé T. của Trần Lê Thúy Vy có dấu hiệu của tội “Giết người”.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 2/4, Công an TX Bến Cát (Bình Dương) thông tin về kết quả xác minh nguyên nhân bé trai 8 tháng tuổi tử vong tại một điểm giữ trẻ trên địa bàn phường Thới Hoà, TX Bến Cát.

Bé trai 8 tháng tuổi bị đánh tử vong tại nơi trông giữ trẻ ở Bình Dương
Điểm giữ trẻ nơi bé trai 8 tháng tuổi tử vong. Ảnh: VietNamNet 

Qua kết quả xác minh, bà Trần Thị Thúy Hằng (SN 1989, quê Kiên Giang) thuê một căn nhà địa chỉ đường NDJ4, Khu phố 3B, phường Thới Hòa, TX Bến Cát để làm nơi giữ trẻ thuê từ khoảng giữa năm 2023 đến nay.

Ngày 23/3/2024, bà Thúy Hằng có thỏa thuận với chị N. (SN  2003, quê Hậu Giang) giữ thuê 2 con của chị N. là cháu T. (sinh ngày: 14/07/2023) và cháu Ng. (SN 30/08/2020), thời gian giữ cả ngày lẫn đêm với giá tiền giữ thuê là 4.500.000 đồng/tháng.

Theo VOV, ngày 25/3, bà Hằng gọi con ruột Lê Trần Thúy Vy (SN 2008) làm nghề nhận trông, giữ trẻ thuê qua phòng ngủ giữ bé T. Lúc này, thấy T. khóc không nín, Vy đã dùng tay, cây gỗ đánh vào vùng bụng, lưng và tay bé.

Khoảng 14h ngày 30/3, bà Hằng tiếp tục nhờ Vy cho bé T. và các bé khác ăn, ngủ. Đến chiều, khi bé T. ngủ dậy thì tiếp tục khóc nên Vy đã bế bỏ xuống nền nhà để dỗ các bé khác. Thấy T. vẫn không nín, Vy tiếp tục dùng chân đá 2 cái vào hông, dùng tay đánh vào vai phải của bé. Khi thấy T. nín khóc, Vy tiếp tục qua dỗ bé khác.

Một lúc sau, thấy T. nằm bất động nên Vy gọi dậy nhưng bé không tỉnh. Hốt hoảng Vy bế bé xuống cho cha mẹ. Bà Hằng nhanh chóng đưa bé đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện. 

Thông tin trên Tiền Phong, ngày 31/3, Trần Lê Thúy Vy đã đến Công an thị xã Bến Cát đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của bản thân.

Cơ quan công an đánh giá, hành vi dùng chân, tay và cây gỗ đánh, đá vào vùng bụng, hông, lưng là những vị trí nguy hiểm đến tính mạng bé T. của Trần Lê Thúy Vy có dấu hiệu của tội “Giết người”. Công an thị xã Bến Cát đã , đề xuất Công an tỉnh Bình Dương phối hợp điều tra xử lý các bước tiếp theo.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36349 sec| 634.68 kb