Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị uy hiếp bằng ảnh nóng, ép quan hệ tình dục, bé gái uống thuốc ngủ tự tử

Bị uy hiếp bằng ảnh nóng, ép quan hệ tình dục, bé gái uống thuốc ngủ tự tử
Bị uy hiếp tinh thần trong thời gian dài, T. nghĩ quẫn mua thuốc ngủ về nhà uống tự tử, may mắn người nhà đã kịp thời phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Ngày 8/4, Công an TP.Thuận An (Bình Dương) đang tạm giữ đối tượng Bùi Gia Huy (SN 2006, quê Cà Mau) để điều tra, làm rõ hành vi cưỡng dâm người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi. Nạn nhân là em T. (SN 2006, ngụ Bình Dương).

Theo hồ sơ vụ việc, ngày 7/3, thông qua mạng , em T. bất ngờ nhận được nhiều hình ảnh "nóng" của mình do Huy gửi. Huy yêu cầu em T. phải cho quan hệ tình dục thì mới xóa các hình ảnh trên.

Bị uy hiếp bằng ảnh nóng, ép quan hệ tình dục, bé gái uống thuốc ngủ tự tử
Ảnh minh hoạ.

Do lo sợ ảnh “nóng” của mình bị phát tán nên T. đã đồng ý quan hệ tình dục với Huy 2 lần tại một nhà nghỉ ở phường An Phú, TP Thuận An. Chưa dừng lại, Huy tiếp tục dùng ảnh "nóng" để ép bé T. quan hệ tình dục.

Bị uy hiếp tinh thần trong thời gian dài khiến T. nghĩ quẫn nên mua thuốc ngủ về nhà uống tự tử thì được người nhà kịp thời phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Gia đình nạn nhân sau đó làm đơn trình báo lên cơ quan công an. Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã tiến hành tạm giữ Huy để điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38214 sec| 634.133 kb