Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Dương: Bắt tạm giam chủ hụi 65 tuổi lừa đảo chiếm đoạt 13 tỷ đồng

Bình Dương: Bắt tạm giam chủ hụi 65 tuổi lừa đảo chiếm đoạt 13 tỷ đồng
Tạ Thị Dân đã tự kê khống tên của các “hụi viên” không tham gia các dây hụi vào danh sách, để thu lợi bất chính khi đến kỳ mở hụi.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 9/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã bắt tạm giam Tạ Thị Dân (SN 1959; ngụ Bình Dương) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bình Dương: Bắt tạm giam chủ hụi 65 tuổi lừa đảo chiếm đoạt 13 tỷ đồng
Tạ Thị Dân tại cơ quan công an. Ảnh: CACC/ VietNamNet 

Theo An ninh Thủ đô, Cơ quan điều tra xác định, Tạ Thị Dân đã tự kê khống tên của các “hụi viên” không tham gia các dây hụi vào danh sách, để thu lợi bất chính khi đến kỳ mở hụi. Bằng thủ đoạn này, Dân đã chiếm đoạt của các bị hại với tổng số tiền là hơn 13 tỷ đồng. Hiện, vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Công an tỉnh Bình Dương khuyến cáo hình thức chơi “hụi” mang nhiều rủi ro, hệ lụy và có thể biến tướng trở thành hành vi “cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự”, do vậy người dân nên lựa chọn các hình thức đầu tư, tiết kiệm khác phù hợp và an toàn, đúng quy định của pháp luật để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân, vừa phòng tránh rủi ro, cũng như những vi phạm pháp luật khi tham gia.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23726 sec| 635.695 kb