Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố, bắt tạm giam chủ hụi lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Khởi tố, bắt tạm giam chủ hụi lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Ngô Thị Loan Chi bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến đường dây hụi hàng chục tỷ đồng trên địa bàn Phan Thiết.

Người Lao động đưa tin, chiều 18/11, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã tống đạt quyết định khởi tố , thi hành lệnh bắt tạm giam đối với bà Ngô Thị Loan Chi (SN 1991) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đường dây hụi hàng chục tỷ đồng trên địa bàn Phan Thiết.

Khởi tố, bắt tạm giam chủ hụi lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Lực lượng chức năng thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với chủ hụi Ngô Thị Loan Chi. Ảnh: VOV

Bà Ngô Thị Loan Chi được xe chuyên dụng của Công an TP.Phan Thiết đưa đến cửa hàng ở chợ Phú Thủy (phường Phú Thủy) để đọc lệnh, đồng thời thực hiện việc khám xét nơi ở.

Các quyết định khởi tố, lệnh bắt tạm giam đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn và tham gia kiểm sát.

Theo Công an nhân dân, thông tin từ Công an tỉnh Bình Thuận, Ngô Thị Loan Chi là chủ dây hụi lớn tại địa phương có nhiều người tham gia. Chi còn là chủ tiệm bao bì, gia vị nằm trong khu vực chợ Phú Thủy,  phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết. Từ cuối tháng 10, Chi thông báo vỡ hụi và từ đó không có mặt tại địa chỉ trên, đi đâu, làm gì không rõ.

Nhiều người đã tìm đến cửa hàng của Chi để gây sức ép đòi trả lại tiền. Có người còn rắc gạo, rải muối, thắp hương… trước cửa nhà của chủ hụi. Công an phường đã có mặt, vận động đám đông giải tán và đến công an phường làm đơn trình báo, tiếp nhận đơn tố cáo của hơn 46 người với tổng số tiền liệt kê hơn 17,5 tỷ đồng.

Công an TP.Phan Thiết đã vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc và tiến hành các thủ tục tố tụng theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37797 sec| 634.398 kb