Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Dương: Điều tra vụ nam thanh niên bị tử vong lúc rạng sáng

Bình Dương: Điều tra vụ nam thanh niên bị tử vong lúc rạng sáng
Nam thanh niên đang đi bộ trên đường thì bất ngờ có một đôi nam nữ đi tới nói chuyện và tấn công khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 18/10, Công an TP Thủ Dầu Một đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương khẩn trương điều tra, làm rõ vụ một nam thanh niên bị đánh tử vong trên đường.

Bình Dương: Điều tra vụ nam thanh niên bị tử vong lúc rạng sáng
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tiền Phong

Theo báo Giao thông, thông tin ban đầu, khoảng 0h sáng cùng ngày, nam thanh niên tên P.A.L (23 tuổi, quê tỉnh Kon Tum) đi bộ ở khu vực công viên Phú Cường, phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một thì bất ngờ xuất hiện một đôi nam nữ đi tới nói chuyện với anh L.

Được một lúc thì đôi nam nữ tấn công liên tiếp vào vùng đầu của anh L làm anh này gục tại chỗ. Sau đó các đối tượng tiếp tục đánh nạn nhân đang nằm ôm đầu dưới đất.

Thông tin trên Bảo vệ Pháp luật, phát hiện vụ việc, người dân tri hô thì đôi nam nữ bỏ chạy. Khi lại kiểm tra thì phát hiện anh L đã tử vong nên trình báo Công an địa phương.

Ngay trong đêm, Công an TP Thủ Dầu Một và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường, chuyển thi thể nạn nhân về nhà xác.

Hiện Công an đang truy bắt thủ phạm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37781 sec| 629.836 kb