Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Dương: Nam thanh niên bị đâm tử vong do mâu thuẫn tiền bạc

Bình Dương: Nam thanh niên bị đâm tử vong do mâu thuẫn tiền bạc
Anh D. và Huỳnh Nhật Thịnh hẹn nhau đến nhà trọ để anh D. trả số tiền 3 triệu đồng đã mượn của Thịnh. Khi đến nơi, cả hai xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau vì chưa giải quyết được số tiền nợ. Trong lúc xô xát, Thịnh dùng dao mang theo đâm vào vùng ngực anh D. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 6/5, Công an TP Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) bàn giao đối tượng Huỳnh Nhật Thịnh (SN 2006, quê Cà Mau) cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thụ lý điều tra về hành vi giết người.

Bình Dương: Nam thanh niên bị đâm tử vong do mâu thuẫn tiền bạc
Đối tượng Huỳnh Nhật Thịnh. Ảnh: Giao thông.

Theo Tiền Phong, qua điều tra và lời khai của nghi phạm, anh Đ.Q.D (SN 2006, quê tỉnh Cà Mau) và Huỳnh Nhật Thịnh là bạn bè. Đêm 5/5, cả hai hẹn nhau đến nhà trọ trên đường Hội Nghĩa 09, thuộc phường Hội Nghĩa (thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) để anh D. trả số tiền 3 triệu đồng đã mượn của Thịnh.

Tuy nhiên, khi đến nơi, cả hai xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau vì chưa giải quyết được số tiền nợ. Trong lúc xô xát, Thịnh dùng dao mang theo đâm vào vùng ngực anh D. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Lúc này, lực lượng Công an phường Hội Nghĩa tuần tra phát hiện vụ việc đã đưa anh D. đi cấp cứu, đồng thời tiến hành bắt giữ Thịnh.

Về phía anh D. do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24227 sec| 630.742 kb